“เอมมี่ แม็กซิม” วอน “แม็ก” หยุดพูด คิดว่าเคยเคารพกัน

471

ก่อนหน้านี้หนุ่ม แม็ก เดอะสตาร์ ได้ออกมากล่าวว่ารูสึกตลกที่เอมมี่ ออกมาร้องไห้ และถ้าตนเองรู้ว่าเอมมี่เป็นผู้จัดก็คงไม่เซ็นสัญญากับค่าย พอเกิดเหตุก็เลยขอยกเลิกสัญญา ไม่สามารถไปต่อได้ และหนุ่มแม็ก บอกว่าเอ็มมี่เฟค ดูออก ทำไม่เนียนเลย

แต่ล่าสุด เอ็มมี่แม็กซิม ได้นำโพสต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งที่เขียนไว้ว่า “ทอฝันเห็นสัมภาษณ์ข่าวของนางแล้ว ทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ เลยข้อความไปหานาง เตือนสติว่าอย่าแซะใครโดยไม่ดูข่าว ๆ ดี ไปกล่าวหาว่าเอ็มมี่เป็นลมทั้งที่ยังถือมือถืออยู่ในมือ!! เลยเอาภาพข่าวตอนเอมมี่เป็นลมให้นางดู และเตือนความทรงจำว่า

นางจะไม่รู้ได้ไงก่อนเซ็นสัญญาว่าเอ็มมี่เป็นผู้จัด ทอฝันถูกด่ากลับสั้น ๆ ว่า “ต อแห ล” พร้อมกล่าวว่า “ตอนแรกว่าจะไม่แคปมาลงนะคะ แต่เพื่อปกป้องเอ็มมี่ให้คนที่เข้าใจได้รู้ความจริงว่าเอ็มมี่ไม่ได้แกล้งเป็นลมตอนน้องทอยทอยเข้าคุกเพราะคดี เอ็มมี่เครียดจริงเลยเป็นลมจนไป รพ. เป็นใครก็เป็นลมค่ะ

นักแสดงในสังกัดเซ็นสัญญาไม่ถึง 10 ชม. ก่อเรื่องร้ายแรงเลย ที่ปลุกปั้นลงทุนลงแรงมาให้ 2-3 เดือนเสียหายหมดเลยนะคะ ทุกคนในค่ายเครียดค่ะ ไม่แปลกที่เอมมี่จะเครียดจนเป็นลม ทอฝันทนไม่ได้ที่เห็นเอ็มมี่ต้องถูกว่าออกสื่อทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ขอร้องให้แม็กหยุดให้ข่าวเสียหายกับทางค่ายยามานะคะ กราบ ถือซะว่าเคยรักเคยเคารพกันมาก่อนนะคะ”

Previous article“ดีเจต้นหอม” วอนช่วยตอบ ตามกฎหมายป้องกันตัวเองได้แค่ไหน?
Next articleไฮไลท์บอล นิวคาสเซิ่ล 2-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)