ต่าย ชุติมา เป็นกลาง อยากให้คนไทยรักกัน

97

เป็นช่วงที่การเมืองเริ่มร้อนขึ้นมาอีกแล้ว นักแสดง คนบันเทิงหลายๆคนแสดงจุดยืนของตนเองอย่างชัดเจน แต่สำหรับ คุณแม่ลูก1 ต่าย ชุติมา ได้ออกมาแสดงเจตนาของตนเองว่า ไม่อยากให้คนในประเทศแตกแยกกัน ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างกัน

ต่าย ชุติม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยกับการเมืองวา “ไม่มีเจตนาอื่น นอกเหนือจากการ ไม่อยากเห็นคนไทย คนในครอบครัวแตกแยก เกลียดชัง หรือ แบ่งพรรคแบ่งพวก ความคิดเห็นทางการเมืองไม่ตรงกันได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด อย่ามองข้ามความรัก ความปราถนาดีภายในครอบครัวนะคะ บางทีบรรยากาศดีๆ ในบ้าน อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงก็ได้ค่ะ

รบกวนแสดงความเห็นด้วยวาจา สุภาพค่า” พร้อมเขียนระบุอีกว่า การวิจารณ์รัฐบาลเป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐานของประชาชน ถ้ารัฐทำไม่ถูก ไม่ดีเราวิจารณ์การทำงานได้ แต่ถ้าทำดีก็ชื่นชม การออกมาเรียกร้องให้ปรับปรุง แก้ไข ไม่ได้แปลว่าเราเกลียดรัฐบาล แค่อยากเห็นอะไรที่ดีขึ้น ส่วนคนที่รักรัฐบาลก็วิจารณ์ได้ เหมือนกับที่เรารักลูก รักแฟนเรา เราก็ยังต่อว่าเค้าได้ยิ่งรักยิ่งต้องเตือนกันในเรื่องที่ไม่ถูก การที่ไม่พอใจรัฐบาลไม่จำเป็นต้องเกลียดตัวบุคคล

แต่ผู้เป็นหัวหน้าย่อมได้รับผลกระทบสูงสุด เพราะทุกอย่างต้องผ่านหัวหน้าแล้ว และ การเปรียบเทียบการทำงานของรัฐบาลชุดก่อนๆ ไม่ได้ทำให้แก้ปัญหาได้ ต้องยอมรับว่ารัฐบาลแต่ละชุดก็มีผลงานที่ดีและไม่ดี ถ้าเลือกตั้งสมัยหน้า ไม่อยากสนับสนุนก็ไม่ต้องเลือก และสาวต่ายยังส่งกำลังใจให้ทุกคนปลอดถัย ประเทศไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยเร็ว

Previous articleโฟมสำหรับคนเป็นสิวเลือกอย่างไรให้โดนใจ พร้อมโฟมแนะนำที่ต้องมีติดบ้านไว้
Next articleเฮดโค้ช “ สตีลเลอร์ส ” ชม “ บิ๊กเบน ” โชว์เก๋าอุ่นเครื่องชนะ ไลออนส์