เฮดโค้ช “ สตีลเลอร์ส ” ชม “ บิ๊กเบน ” โชว์เก๋าอุ่นเครื่องชนะ ไลออนส์

23

บิ๊กเบน

ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมากล่าวชื่นชมและประทับใจการลงยืดเส้นยืดสายและฟอร์มการเล่นของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 39 ปี เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามขว้าง 2 ทัชดาวน์ในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 26 – 20 คะแนน

การลงทำงานของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ครั้งนี้เหนือความคาดหมายจากสายตาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งในช่วงเทรนนิงแคมป์ที่ผ่านมา “ บิ๊กเบน ” ไม่สามารงัดฟอร์มหรือความเก๋าของตัวเองออกมาได้

และแน่นอนว่า หลังจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในวัย 39 ปี เจ้าตัวลงขว้างให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จนสามารถเอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์  ในเกมอุ่นเครื่องได้ ซึ่งสิ่งที่เห็นนั่นก็คือ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ขว้างคอมพลีท 8 จาก 10 ครั้ง ระยะ 137 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ โดยขว้างไกลสุด 46 หลา

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นาจี แฮร์ริส รันนิงแบ็ครุคกีป้ายแดงของทีม สามารถประสานงานกับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้อย่างน่าทึ่งหลังจากที่ นาจี แฮร์ริส สามารถเล่นได้อย่างเข้าขาและวิ่งทำทางเพื่อรับบอลจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้อย่างแม่นยำ

นั่นจึงทำให้ ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่เล่นได้เหนือความคาดหมายและเล่นได้เข้าขากับเหล่าบรรดาผู้เล่นหนุ่มภายในทีม

“ หลังจากที่พวกเราคาดหวังว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จะลงยืดเส้นยืดสายและใช้ประสบการณ์พารุ่นน้องประสบความสำเร็จ นั่นหมายถึงการเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งสิ่งที่แฟน ๆ ได้เห็นค่อนข้างที่จะเหนือความคาดหมาย หลังจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์  ในวัย 39 ปี ยังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และสามารถจับทิศทางกับเหล่าบรรดารันนิงแบ็คและปีกนอกของทีมได้อย่างเข้าขา ”

Previous articleต่าย ชุติมา เป็นกลาง อยากให้คนไทยรักกัน
Next articleใช้ม็อดเปลี่ยน Block เกม Minecraft ให้เป็นชิ้นส่วน Lego