ฟ้าหลังฝน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” กลับบ้านแล้วหลังป่วยโควิดเป็นเดือน

25

เรียกว่าเป็นวันฟ้าใหม่สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้วที่ติดเชื้อโควิด-19 จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนานเกือบเดือน ตอนนี้หายดีกลับบ้านได้แล้ว ขอขอบคุณคณะแพทย์และพยาบาลทุกคน

นักร้องรุ่นใหญ่ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ ได้โพสต์เล่าเรื่องที่ตนเองติดเชื้อโควิด-19และต้องเข้าโรงพยาบาล รักษาตัวในห้องไอซียู ว่า “ผมได้มาใช้ชีวิตที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคําแหง ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ผมได้รับการรักษาตัวเรื่องเกี่ยวกับโควิด..ผมได้รับการรักษาตัวเกือบ 1 เดือน

ผมเป็นเคสหนึ่งที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตหนึ่งในโรงพยาบาลนี้ ตั้งแต่อยู่ในห้องที่มีผู้ป่วย 10 เตียง, 2 เตียง และไอซียู จนตอนนี้ผมได้อยู่ในห้องพักฟื้น และได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน เป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับผม ขอบคุณคุณหมอที่ดูแลเคสผมเป็นอย่างดี ให้คำแนะนำ คอยติดตามเรื่องราวของโควิดที่อยู่ในตัวผม จนเอามันอยู่และพาให้ผมรอดฝั่ง และได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างวันนี้ที่บ้าน

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและคอยถามไถ่กันเข้ามา ผมอยากจะบอกให้รู้ว่าตอนนี้ผมโอเคแล้วครับ ตอนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้าน ใช้ชีวิตปกติ แต่การใช้ชีวิตปกติของผม เชื่อว่าต้องไปเจออะไรอีกหลาย ๆ อย่างมาก คุณหมอก็เตือนว่าต้องระมัดระวัง ต้องล้างมือบ่อย ต้องใส่แมสก์ ต้องทิ้งระยะห่าง หลายสิ่งหลายอย่างที่ทางรัฐบาลได้โปรโมท แล้วก็ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างจริง ๆ จัง ๆ ในสิ่งที่เราเผชิญอยู่ในตอนนี้ ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และอย่าได้เจออย่างที่ผมเจอเลยครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

Previous article“ เอมี่ กลิ่นประทุม ” โพสต์ขอบคุณช่วยดับไฟใกล้บ้านเพื่อนสนิท
Next article“พี่เบิร์ด ธงไชย” วอนคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทยต้องไปฉีดวัคซีน