“ เอมี่ กลิ่นประทุม ” โพสต์ขอบคุณช่วยดับไฟใกล้บ้านเพื่อนสนิท

221

เพื่อนสนิท

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ายกย่องสำหรับเหล่านักผจญเพลิง ที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนได้เป็นอย่างดี เมื่อล่าสุด ดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ได้โพสต์ถึงคลิปสุดน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับเปลวเพลิงที่โหมกระหน่ำใกล้หมู่บ้านของเพื่อนสนิทของเธอ

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมาในช่วงเวลา 15.30 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อันน่ากลัวในโรงงานพลาสติก ย่านสุขาภิบาล 5 ซอย 39 เขตสายไหม

เปลวเพลิงได้โหมกระหน่ำควันดำพวยพุ่งที่ดูน่ากลัวมาก ๆ และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ได้โพสต์คลิปเปลวเพลิงกำลังลุกโชนทำให้เหล่าชาวโซเชียลได้เห็น และช่วยกระจายข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ยังเป็นเหตุการณ์ที่เกิดใกล้กับหมู่บ้านของเพื่อนสนิทของสาว เอมี่ อีกด้วย

เอมี่ กลิ่นประทุม ได้บอกว่าคลิปนี้มาจากเพื่อนสนิธของเธอที่ส่งมาให้ และระบุว่าเหตุเพลิงไหม้ใกล้กับบ้านของเธอ ซึ่งก็คือภรรยาของอดีตคู่หูนักร้องดูโอชื่อดังอย่าง ออย ธนา โดยคลิปดังกล่าว เอมี่ได้โพสต์ไว้ในช่วงเวลา 6 โมงเย็นของวันที่ 16 พฤษภาคม โดยเธอได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ หนักกว่าที่คิดมาก ๆ นี่เป็นคลิปที่เพื่อนมี่ส่งมา @lazyter ใกล้บ้านนางมาก … ตอนนี้ไฟยังคงลามอยู่ ดูคลิปแล้วทุก ๆ ฝ่ายต้องเหนื่อยมาก ๆ ขอบคุณนักดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คนที่ช่วยกันทุก ๆ ทาง ขอให้ไฟดับลงเร็วๆ นะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอให้ไม่มีใครเป็นอะไร ขอให้พระคุ้มครอง บุญรักษานะคะทุกคน ใครอยู่ใกล้บริเวณนั้นใส่ mask กันด้วยนะคะ ”

หลังจากนั้นไม่นาน ไฟไหม้ในบริเวณดังกล่าวได้ดับลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยความสามารถของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่ทำงานกันอย่างแข็งขันและมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

Previous articleไม่รับปาก! “ โวเกิล ” เฮดโค้ช เลเกอร์ส ลั่นทำสุดความสามารถ
Next articleฟ้าหลังฝน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” กลับบ้านแล้วหลังป่วยโควิดเป็นเดือน