“พอร์ช ศรัณย์” รอดูคู่กรณี ก่อนตัดสินใจฟ้องเพิ่มหรือไม่

36

ล่าสุดทางทนายเจมส์ นิติธร ทนายความส่วนตัวของหนุ่มพอร์ข ระบุว่ายังรอดูท่าทีของดาวก่อน ว่าจะอย่างไร อยากให้เคลียร์กันหลังบ้าน แล้วจบๆกันไป แต่มาเจอดาวทำแบบนี้ทำให้ไม่แน่ใจว่าพอร์ชจะดำเนินคดีเพิ่มหรือไม่

หลังจากที่ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ได้โพสต์ภาพเอกสารหมายเรียกจากตำรวจ สน. ทองหล่อ ซึ่งเป็นคดีที่นายศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือ พอร์ช ศรัณย์ เป็นผู้กล่าวหา ขณะที่ พิมพ์ดาว เป็นผู้ถูกกล่าวหา ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รบอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ” โดยตามหมายนัดให้เข้าปากคำวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ สน.ทองหล่อ และพิมพ์ดาว ยังเขียนข้อความทับหมายเรียกไว้ว่า “ไอ้*วาย มึงรอเจอหลักฐานที่กูมีได้เลย”

ก่อนหน้านี้พอร์ช ศรัณย์ ถูกโยงว่าเป็นคนทำร้าย เกรซ ชลิตา อดีตแฟนเก่า เพราะเธอได้ออกมาแฉพฤติกรรมดาราชายโดยไม่ระบุชื่อ แต่หลายๆคนก็คิดว่าเป็นหนุ่มพอร์ช หลังจากนั้นหนุ่มพอร์ชได้โพสต์รูปแผลที่ข้อมือ พร้อมกล่าวว่า ตนเองถูกทำ ถึงเราจะเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี และโพสต์ใบรับแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ลงวันที่ 10 มี.ค.2563 พร้อมระบุว่าตนเองได้ปล่อยเรื่องนี้ผ่านมาเป็น 1 ปี โดยไม่เคยพาดพิงใครให้เสียหาย แต่ก็มีบางคนที่ไม่ยอมจบและยังไปปั่นให้คนอื่นออกหน้าแทน ให้โดนคดีแทน คนอื่นต้องเดือดร้อนเพราะคุณ เรื่องคงต้องจบที่ศาล มีหลักฐานครบ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย porshe_saran (@porshe_saran)

Previous articleน้ำฝน-อาร์ม จูงกันไปเก็บไข่ เตรียมตัวเป็นคนแม่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)