“ทาทา ยัง” ไลฟ์สด ขอบคุณกำลังที่ส่งให้ ตอนนี้ไม่เหงาแล้ว

78

คุณแม่นักร้องคนดัง ทาทา ยัง ได้ออกมาระบายความรู้สึกเมื่อน้องเรย์ต้องไปอยู่กับคุณหมอ (พ่อ) เป็นการตกลงกันให้สลับการเลี้ยง ใครเอาน้องเรย์ไปเลี้ยงก็ให้อยู่ยาวๆเลย ไม่อยากให้ไปๆกลับๆ เพื่อความปลอดภัย และเพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง ทำให้ตนเองคิดถึงลูกมาก บ้านเงียบสุดๆ ตนเองก็ไม่รู้จะทำอะไร นั่งดูหนังวนไปจนเหมือนผัวเมียกันไปแล้ว ไม่อยากเล่นโซเชียล เพราะมีแต่ข่าวที่ทำให้เราเครียด หลังจากโพสต์ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ทาทากันมาก

ล่าสุด ทาทา ได้ออกมาไลฟ์สดขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ตนเอง มันทำให้ความรู้สึกดีขึ้นมากๆ ตอนนี้ตนเองโอเคแล้ว น้องเรย์กำลังจะกลับแล้ว ทาทายอมรับว่าไม่ว่าจะเป็นดารา เป็นคนที่ใครๆก็รู้จัก หรือคนธรรมดา ก็ยังคงต้องการกำลังใจ ก็เลยอยากให้กำลังใจซึ่งกันและกัน สถานการณ์แบบนี้ถ้าให้ทาเลือกเพลงก็คงต้องเป็นเพลง “พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน”

เพราะอยากให้ทุกคนดูแลกันและกัน จากที่ทาเคยโพสต์เรื่องของน้องเรย์ว่าไม่อยากเล่นโซเชียล ไม่มีอารมณ์ ทำให้หายหน้าไปจากโซเชียล ซึ่งทาคิดว่าก็คงมีหลายๆคนที่เป็นเหมือนกัน ยิ่งสถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ในตอนนี้ที่ไม่ว่าจะเปิดข่าวตอนไหนก็เจอเรื่องนี้ ก็คงเครียด เราต้องจับมือร่วมมือกัน เพื่อที่จะได้ผ่านจุดนี้ไปด้วยกันได้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ???? ????? ???ℕ? (@tataamitayoung)

Previous article“หมอเจี๊ยบ ลลนา” ยอมรับ “น้องเดียร์” เปลี่ยนชีวิตตนเอง
Next article“แพง ขวัญข้าว” เลิกกับสามีแล้ว แต่ไม่มีใครรู้