“แพง ขวัญข้าว” เลิกกับสามีแล้ว แต่ไม่มีใครรู้

93

เป็นประเด็นที่หลายคนคนจับตามอง เมื่อหนุ่มไฮโซ โก้-วรนัยน์ วาณิชกะ สามี ดีไซเนอร์ แพง-ขวัญขาว เศวตวิมล ได้แชร์ภาพภรรยาคนใหม่ชาวฝรั่งเศล เกิดคำถามว่าทั้งคู่เลิกรากันตั้งแต่เมื่อไหร่ ด้วยสาเหตุอะไรรักครั้งนี้จึงไปไม่รอด

แพง ขวัญข้าว ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการเลิกราในครั้งนี้ว่า สาเหตุเกิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน และที่ไม่ได้บอกใครเพราะเห็นว่าเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 พอดี เป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมที่จะแจ้งเรื่องส่วนตัว ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย และขอขอบคุณกำลังใจที่มีมาให้ ทุกคนก็คงอยากประคองให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้ ไม่อยากแยกทางกัน แต่การยื้อต่อไปจะทำให้เราเหนื่อย การอยู่ด้วยกันไม่ได้ทำให้เขาดีขึ้นหรือมีความสุขขึ้น เราก็ควรปล่อยเขาไป แต่เราทั้งสองก็จากกันด้วยดี ตอนนี้เป็นพี่เป็นน้องกัน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้แพงมองโลกในความเป็นจริงมากขึ้น ไม่ได้มองแบบดรีมเกิร์ลเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ตนเองมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ใจเย็น และเข้าใจชีวิตมากขึ้น แพงไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่รักครั้งใหม่ก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้น มีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นกับชีวิต ไม่ใช้อารมณ์นำพาเยอะจนเกินไป ก็อยากขอคนที่เข้าใจในตัวเรา พร้อมจะไปกับเรา ยินดีที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปกับเรา แต่ถ้าไม่เจอใครเราก็มีความสุขกับชีวิตปัจจุบัน อยู่กับครอบครัวที่เคียงข้างเราเสมอ เลือกที่ยิ้มให้กับทุกวันที่มันเกิดขึ้นและทำให้ดีที่สุด

Previous article“ทาทา ยัง” ไลฟ์สด ขอบคุณกำลังที่ส่งให้ ตอนนี้ไม่เหงาแล้ว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-0 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)