“วันทอง” ตอนจบ หักมุม เรตติ้งพุ่งสูง

197

“วันทอง” ถือว่าเป็นละครแห่งปีนี้จริง สร้างปรากฏการณ์ให้กับละครเมืองไทย นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์ (ขุนแผน) ชาคริต แย้มนาม (ขุนช้าง) และใหม่-ดาวิกา (วันทอง) ออกอากาศทางช่องวัน 31

ล่าสุดวันที่ละครจบ (20 เมษายน) เรียกเรตติ้งพุ่งติดอันดับ 1 โดยเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 7.767 ที่กรุงเทพ 9.280 ต่างจังหวัด เขตเทศบาลเมือง 8.178 และต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาล 7.266 แทรงหน้าละครช่อง 7 ช่อง3 อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย และอันดับ 3 ของเทรนด์โลก รวมทั้งขึ้นอันดับ 1 ในยูทูบ ติดคำค้นหาอันดับ 1 ใน Google รวมไปถึง TikTok ที่มียอดวิวกว่า 500 ล้านวิว ตอนจบของละครทำเอาแฟนต่างก็ผิดหวังเพราะดูเหมือนว่านางวันทองถูกประหาร

แต่ละครกลับพลิกเมื่อคนที่ถูกประหารกลายเป็นกุมารทองแปลงร่างมาจากการใช้เวทมนตร์ของขุนแผน ส่วนวันทองตัวจริงก็ถูผีพรายพรางตัวไปไว้ที่ถ้ำ และสุดท้ายนางวันทองเลือกที่จะถือศีลอยู่ในถ้ำเพียงผู้เดียว จบแบบนี้ทำเอาแฟนฟิลกันยกใหญ่ และได้รับเสียงชื่นชมกับการจบแบบหักมุมแบบนี้

ทางด้านผู้กำกับ นายสันต์ ศรีแก้วหล่อ ได้เปิดใจกับตอนจบของนางวันทองว่า ตนเองทำตอนจบไว้หลายแบบ โดยจะดูว่าถ้าละครออนแอร์ไปแล้ว ผู้ชมคิดว่าควรจบตรงตามวรรณคดีก็จะตัดฉากไปไหว้สถูปเลย แต่ทางทีมงานและตนอยากให้จบแบบที่ออนแอร์ไป คิดว่าคนคงไม่อยากให้นางวันทองตายอยู่แล้ว

Previous articleแนวทางป๋า! รูนีย์ เผยเคยโดน “ เฟอร์กี ” ด่าหนักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด
Next articleไม่ติดใจ! เป๊ป แค่งง “ เปา ” แจกใบแดง สโตนส์