“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถอยรถหรูมือหนึ่งคันแรก ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท

303

ถึงจะเป็นช่วงโควิด-19 ระบาดก็ใช่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆเสมอไป อย่างหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เปิดบ้านต้อนรับลูกสาวคันใหม่ที่รอคอยมานานกว่า 6 เดือน รถหรูแบรนด์ Lamborghini URUS ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลย

หนุ่มป๊อก ได้บอกกล่าวเรื่องราวนี้ไว้ในรายการ “ในที่สุดก็มาถึง..ลูกสาวที่รอคอยมา 6 เดือน/ป๊อกกี้ on the run SS4 EP16 “ ทางช่องยูทูป “Mindset TV” ว่า รถคันนี้ถือว่าเป็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรกที่ซื้อแบบมือหนึ่งและซื้อจากศูนย์ สนนราคาเริ่มต้น 23.42 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแต่ซื้อรถมือสอง มือสาม เพราะสู้ราคาไม่ไหว มันแพงมาก แต่ที่ตัดสินใจซื้อรถคันนี้ก็เพราะอยากให้เป็นของขวัญตัวเองบ้าง และมันเป็นความฝันของตนเอง

สำหรับการส่งรถในช่วงโควิดนี้ ทางผมให้ลุงไปรับรถให้ และให้นำรถมาจอดถึงหน้าคอนโด โดยมีฤกษ์รับรถอยู่ที่เวลา 15.09 น. ซึ่งตนเองไม่สามารถลงไปรับรถได้ด้วยตนเองเพราะอยู่ในช่วงกักตัว พอถึงฤกษ์ก็จับกุญแจรถแทนไปก่อน แล้วก็ชะโงกออกไปตรงหน้าต่างเพื่อดูรถคันใหม่ งานนี้เจ้าตัวดีใจสุดโบกมือให้รถจนภรรยาแซวว่าโบกมือให้ใคร ปิดท้ายคลิปด้วยการฉลองด้วยเค้กนมสดที่มาร์กี้ตั้งใจทำ สามีก็ชมว่าอะไร หนึบกำลังดี แต่ครีมน้อยไปหน่อย หนุ่มป๊อกยังขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผลงานของบ้านเราทุกอย่าง สามารถติดตามชมคลิปเต็มที่ทางยูทูป

Previous article“พอร์ช ศรัณย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โยงเรื่องแฟนเก่า
Next articleกิจกรรม “ยืน หยุด ขัง” โผล่ที่ขอนแก่น เรียกร้องปล่อยตัวผู้ถูกกักขัง