“พอร์ช ศรัณย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โยงเรื่องแฟนเก่า

97

จากกรณีอดีตแฟนสาวของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ทั้งสาว เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ และดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ได้ออกมาโพสต์ปริศนาต่อว่าดาราชายคนหนึ่งที่พูดแต่เรื่องโกหก ตนเองนิ่งมานานขอพูดบ้าง ทำเอาชาวโซเชียลต่างมุ่งเป้าไปที่หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ ซึ่งทั้งสองคนเคยเป็นคบหากันมาก่อน

ส่งผลให้หนุ่ม พอร์ช เดินทางมายัง สน.ร่มเกล้า พร้อมกับทนายเจมส์-นิตธร แก้วโต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยหนุ่มพอร์ชกล่าวว่าตนเองมาแจ้งความคนที่โพสต์ถึงผมในทางไม่ดีในเพจๆหนึ่ง

ซึ่งเขาได้นำรูปของผมแล้วก็กล่าวถึงชื่อผมไว้ด้วย ทำให้คนเข้าใจผิด แล้วก็เข้ามาคอมเมนท์ด่ารุนแรง ทำให้ผมกลายเป็นคนผิด เขาโพสต์ไว้เยอะมากๆ พูดถึงตนเองแบบไม่มีดี ถ้าตัวผมเองอ่านแล้วไม่รู้สึกว่าเป็นตัวเองก็จะเฉยๆไป แต่เขาเอ่ยชื่อของผม ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของตำรวจแล้วที่ต้องเข้าสืบสวนสอบสวนผู้โพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้หากเอกสารเป็นเอกสารปลอมก็อาจจะมีเรื่องของการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จด้วย ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกที หลังจากที่เกรียนคีย์บอร์ดทราบว่าตนเองเข้าแจ้งความก็มีหลายรายที่ติดต่อเข้ามาขอโทษ อันนี้ก็ต้องดูว่าอันไหนพออะลุ่มอล่วยได้ก็จะผ่อนปรนไป จริงๆตนก็ไม่อยากมีเรื่องมีราว แต่ถ้าอันไหนมันหนักจริงๆอย่างบอกว่าตนเองไปทำร้ายร่างกายเขาก็คงต้องดำเนินคดี เพื่อปกป้องตัวเอง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย porshe_saran (@porshe_saran)

Previous articleลิเดีย แจงไม่เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดา เตรียมฟ้องหากยังพาดพิง
Next article“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถอยรถหรูมือหนึ่งคันแรก ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท