ลิเดีย แจงไม่เกี่ยวข้องกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดา เตรียมฟ้องหากยังพาดพิง

42

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ สุดทน หลังจากที่ถูกนำชื่อตนเองและครอบครัวไปแอบอ้างเกี่ยวกับสนามกอล์ฟชื่อดังว่าสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณรอบสนามกอล์ฟ พร้อมหากยังไม่หยุดจะดำเนินคดี

หลังจากที่เพจดัง ได้นำข้อความชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์ในเฟชบุ๊ค ซึ่งได้ระบุว่านักร้อง ดารา ที่มีครอบครัวแล้ว และเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟ ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านในบริเวณโดยรอบอย่างมาก แม้แจ้งเรื่องไปยังสนามกอล์ฟแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ชาวเน็ตได้โยงไปยังครอบครัวของลิเดีย ทำให้สาวลิเดียต้องออกตัวเลยว่าได้ขายสนามกอล์ฟไปนานกว่า 10 ปีแล้ว เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวอะไรกับครอบครัวของตนเอง

ล่าสุด ลิเดีย ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งในกรณีว่า สนามกอล์ฟเกียรติธาดาเปิดดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปี แล้ว ซึ่งคุณพ่อเป็นผู้ก่อตั้งสนามกอล์ฟดังกล่าวตั้งแต่ตนเองอายุได้ 7 ขวบ ในช่วงที่ทางครอบครัวบริหารสนามกอล์ฟก็ไม่ได้ปัญหาอะไรกับคนที่อาศัยอยู่รอบๆสนาม หากเกิดปัญหาทางครอบครัวก็ได้แก้ไขปัญหาจนหมดแล้ว ต่อมาทางคุณพ่อได้ขายธุรกิจสนามกอล์ฟให้ผู้อื่นไปดูแลบริหารแล้ว ตั้งแต่ปี พ.ศ.2551 ทางครอบครัวของตนจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารสนามกอล์ฟนี้ ถึงแม้ว่ายังคงใช้ชื่อ “เกียรติธาดา” อยู่ก็ตาม ในขณะนี้ได้เกิดปัญหาระหว่างผู้อยู่อาศัยรอบสนาม โดยได้นำชื่อของตนเองและครอบครัวไปเกี่ยวข้องกับการบริหารสนามกอล์ฟ ทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของตนเองและแมททิว ทำให้ตนเองรู้สึกไม่สบายใจจึงขอแจ้งว่าหากยังมีการแอบอ้างชื่อของตนเองและสามี จะดำเนินคดีทางกฎหมาย

Previous article4 เหตุผลของการออกกำลังกายเป็นคู่
Next article“พอร์ช ศรัณย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โยงเรื่องแฟนเก่า