“เอมมี่ แม็กซิม” สุดทน โดนคอมเมนท์แรง เดินหน้าฟ้องอย่างเดียว

53

เอมมี่ แม็กซิม เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความกรณีโดนคนคอมเมนท์ให้เสียหาย ทำให้ตนเองได้รับความอับอายและเสื่อมเสีย

เรื่องนี้เกิดเมื่อตอนที่ตนเองแถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้จัดการน้องเสื่อ ลูกชาย เสก โลโซ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังมีการสอบถามเรื่องลูกในท้องของตนเองด้วย ซึ่งวันนั้นมีสื่อจากหลายเว็บไซด์และเพจต่างๆมากมาย แต่ล่าสุดตนเองเพิ่งมาเห็นคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กของตนเองซึ่งอ่านแล้วรู้สึกว่ามันแรงมาก บางคนใช้คำว่า “กะหรี่” มาเป็นผู้จัดการบ้าง บางคนคอมเมนท์โยงมาถึงลูกในท้องของตน

ทำนองว่าไม่รู้ว่าไปเอากับใครยังไม่รู้เลย เป็นการด่าทอ ด้วยคำที่หยาบคาย ทำให้ตนเองรับไม่ได้ ถ้าดูจากคอมเมนท์ก็มีหลายคนมาก แต่ที่ตนเข้าแจ้งความนั้นประมาณ 20 ราย โดยให้เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะไม่รับคำขอโ?ษ ไม่ให้อภัย และไม่ถอนฟ้องเด็ดขาด

เอมมี่ยอมรับว่าการคอมเมน์ครั้งนี้มันแรงมากสำหรับตน ทำให้เกิดความเครียดจนทำให้ลูกในท้องไม่ยอมกลับหัว ทั้งๆที่มันเป็นช่วงที่เด็กต้องกลับหัวแล้ว อยากจะบอกว่าตนเองมีความรู้สึกเหมือนกับทุกคนบนโลกนี้ ไม่มีใครเพอณ์เฟ็กไปทุกๆอย่าง เพราะฉะนั้นเรื่องมันจะใช่หรือไม่ใช่ คุณไม่ทราบความจริงอย่าพูด ดูเพื่อความบันเทิงอย่าเอาสนุกกับการเข้ามาคอมเมนท์ แต่ก็ขอขอบคุณคนที่ยังมีคนรักและเข้าใจตนเองอยู่

Previous article“โจอี้บอย” ออกมาขอโทษ ย้ำรัตนโกเซิฟไม่เกี่ยวการเมือง
Next articleแฟนคลับหอบเงินนับล้าน ต้อนรับ “กลัฟ คณาวุฒิ” สู่ช่อง 3