แฟนคลับหอบเงินนับล้าน ต้อนรับ “กลัฟ คณาวุฒิ” สู่ช่อง 3

159

หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ดาราดังผู้แจ้งเกิดจากละครซีรีย์วาย “ธารไทป์เดอะซีรีส์” ตบเท้าเข้าเป็นสมาชิกครอบครัวช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมกับบทบาทการเป็นนักแสดงและศิลปิน โดยงานแรก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ

ล่าสุดเหล่าแฟนคลับได้หอบของขวัญ ช่อดอกไม้ มาแสดงความยินดีและต้อนรับหนุ่มกลัฟเข้าสู่อ้อมกอดวิก 3 พระราม 4 เหล่าแฟนคลับของหนุ่มกลัฟ หรือ “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” ก็พร้อมแสดงความยินดีด้วยการติดแฮชแท็ก #ช่องสามครับกลัฟมาแล้ว จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และเป็นการพลังของแฟนคลับและความรักที่แฟนคลับมอบให้หนุ่มกลัฟ จึงนัดรวมตัวกันเพื่อไปต้อนรับหนุ่มกลัฟหน้าตึกมาลีนนท์กันอย่างหนาแน่น ขนาดดาราของช่อง 3 เอง เห็นแล้วยังตกใจและแปลกใจมากับมาต้อนรับของแฟนคลับหนุ่มกลัฟครั้งนี้

อีกทั้งเหล่าแฟนคลับยังหอมเค้กธนบัตรก้อนโต้ รวมทั้งมาลัยแบงก์ 1,000 ช่อดอกไม้ธนบัตรหลากสีทั้งแบงค์ 100 แบงค์ 1,000 รวมๆแล้วยอดเงินไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท โดยหนุ่มกลัฟได้เปิดเผยว่า ของขวัญ และเงินที่แฟนคลับได้มอบให้มานั้น ส่วนหนึ่งตนเองจะนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลช่วยเหลือผู้ป่วยต่างๆ ตนเองรู้สึกว่าเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่แฟนคลับตั้งใจจะเอามาให้ ถ้าเกิดเอาเงินจำนวนนี้ไปทำประโยชน์อย่างอื่นก็จะได้ประโยชน์มากขึ้น และถือเป็นการทำบุญร่วมกับแฟนคลับด้วย ซึ่งโดยปกติตนเองก็มักจะนำเงินที่ได้รับจากแฟนคลับไปทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้แจ้งให้แฟนคลับทราบทุกครั้ง'

 

Previous article“เอมมี่ แม็กซิม” สุดทน โดนคอมเมนท์แรง เดินหน้าฟ้องอย่างเดียว
Next articleResident Evil 3 (2007) หนังเริ่มออกไกลห่างวิดีโอเกมไปมาก