“โจอี้บอย” ออกมาขอโทษ ย้ำรัตนโกเซิฟไม่เกี่ยวการเมือง

110

การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ทำพิษให้กับนักร้องแรปอย่าง โจอี้บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ผู้จัดงาน “รัตนโกเซิร์ฟ” หลายคนหวั่นว่างานนี้จะเป็นคลัสเตอร์แพร่กระจายโควิด

โจอี้บอย จัดกิจกรรม “รัตนโกSurf (รัตนโกเซิฟ) ภายใต้คอนเซ็ป ใส่ชุดไทยไถลสเก็ต ที่เปิดพื้นที่ให้ประชาชนที่สนใจและรักการเซิฟสเกตกว่า 300 คน เข้ามาร่วมไพบอร์ดไปตามเส้นทางรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร และเมื่อภาพกิจกรรมได้ถูกแพร่ออกไป ทำให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีการใส่หน้ากากอนามัย โดยโจอี้บอยได้ออกมาโพสต์ขอโทษกรณีดังกล่าวว่า “ในฐานะคนจัดงาน “รัตนโกเซิร์ฟ” กราบขออภัยที่ไม่สามารถควบคุมกิจกรรมได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และน้อมรับคำติติงทุกข้อเพื่อนำไปปฏิบัติ ผมยังยืนยันว่ากิจกรรมของเราไม่ได้จัดขึ้นเพื่อจุดประสงค์ใดที่จะทำให้เกิดความไม่พอใจ นอกจากความตั้งใจที่จะใช้กีฬาทำให้ทุกคนเกิดความสามัคคีและสุขภาพอันดี กราบขออภัยคนที่มาร่วมงานทุกท่าน และถ้ากิจกรรมครั้งนี้ทำให้หลายท่านไม่สบายใจ ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและกราบขอโทษด้วยจริงๆครับ”

โจอี้บอยยังได้ตอบคำถามที่ไม่ยกเลิกงานว่าตนเองได้ยกเลิกงานอาทิตย์ที่แล้วที่ตั้งใจจัดให้ลูกเพจไปแล้ว เพราะกลัวคุมคนไม่ได้ แต่งานครราวนี้เราปฏิบัติตามระเบียบราชการเลยดำเนินการจัดและไม่อยากทำให้ลูกเพจผิดหวังรอบ 2 ส่วนเรื่องเหตุการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นถูกนำมาเปรียบเทียบกับงานของตนเองก็พอเข้าใจ งานนี้ตนเองเตรียมงานมานานแต่มันบังเอิญมาชนกับม็อบเท่านั้นเอง

Previous articleเอเยนต์ วอนสื่ออย่าเพิ่งด่วนสรุปอนาคต “ เบล ”
Next article“เอมมี่ แม็กซิม” สุดทน โดนคอมเมนท์แรง เดินหน้าฟ้องอย่างเดียว