พิมรี่พาย ปล่อยเพลงที่ 2 ไม่กี่ชม. ยอดวิวเป็นล้าน

71

เรียกว่าจับอะไรก็ดัง จับอะไรก็เป็นเงิน และทำอะไรก็มีแต่คนคอยติดตาม พิมรี่พาย หลังจากเปิดตัวเป็นนายทุนค่ายเพลง และเป็นนักร้องคนแรกของค่าย ปล่อยเพลง “อย่านะคะ” เป็นซิงเกิลแรก มียอดวิวถล่มกวาดไปถึง 43 ล้านวิว ใครก็ร้องเพลงของเธอได้ ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “จากกันไปง่าย” ยอดวิวทะลุล้านภายในชั่วโมง

พิมรี่พาย ได้ปล่อยเพลงที่2 “จากกันไปง่ายๆ” หลังจากซิงเกิลแรก “อย่านะคะ” ซึ่งเป็นการนำเพลงของนักร้องหนุ่มเวียดนามหนาใส Quang Hung (กวางหุ่ง) มาโคปเวอร์ ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะของพิมรี่พาย รวมกับเอ็มวีของเพลง ที่นำแสดง โดยพิมรี่พายคู่กับพระเอกหน้าลูกครึ่ง นิว ชัยพล มาร่วมแสดง บวกกับภาพสวยๆมีคลาส ส่งผลให้ยอดวิวเพลงนี้พุ่งไปแตะล้านภายในไม่กี่ชั่วโมง และยังติด# 1ในมาแรงของ YOUTUBEอีกด้วย เพลง “จากันไปง่ายๆ” เป็นที่รู้จักจากที่หนุ่มชาวกัมพูชาเจ้าของฉายา “โอปป้าเกาหลี กับสังกะสีคู่ใจ” ที่ได้นำเพลงนี้มาเต้นในTikTok ของตนเอง จนเป็นที่โด่งดังและทำให้หลายคนรู้จักเพลงของนักร้องหนุ่มกวางหุ่งมากขึ้น ทำให้แฟนคอยติดตามว่าพิมรี่พายจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์คนดูอีกหรือไม่

ทางด้านพระเองหนุ่ม นิว ชัยพล ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า MV เพลง#จากกันไปง่ายของ @pimrypie 24 ชม.แรก 3 ล้านวิว ตอนนี้ไป 4 ล้านกว่าแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามครับ ได้เวลาทำอะไรสนุกๆต่อละครับ อยากให้ทำอะไรกับ # พิมรี่พาย เม้นทมาเลย!!!

Previous articleแนท เกศริน ฟาดกลับ วิจารย์ต้องมีสติ อย่าฟาดไปทั่ว
Next articleแอน จักรพงษ์ เลือก เฮีย เบนจามิน เป็นพ่อของลูก