แนท เกศริน ฟาดกลับ วิจารย์ต้องมีสติ อย่าฟาดไปทั่ว

808

โด่งดังในวงการความเซ็กซี่ ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องแนท เกศริน ช่วงหลังมีออกรายการทีวีบ่อย รับงานร้องเพลง งานพรีเซ็นเตอร์ งานพีอาร์ต่างๆ ซึ่งแต่ละงานก็เรียกเสียงฮือฮากับการแต่งกายและลีลาของแนท

ล่าสุดน้อแนท เกศริน ฟาดกลับคนที่เข้ามาคอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายของตนเอง และยังลามไปถึงคนที่เกี่ยวข้อง งานนี้แนทไม่ขอนิ่ง ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ตนเองทำงานแลกเงิน ไม่ได้ขายตัว สูงที่ใส่และมีประเด็นกันในกลุ่มโซเชียลบางกลุ่ม มันคือชุดที่ตนเองเอาไว้ใส่ทำงาน บังเอิญตนเองมีสัดส่วนชัดเจนก็เลยดูเซ็กซี่ แต่ให้คนที่ไม่มีก้น ไม่มีสะโพก ไม่มีหน้าอกใส่ ดูอย่างไรก็ไม่คงไม่โป๊ ไม่เซ็กซี่ ตนเองขายงานเซ็กซี่แนวตลกในการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ไม่ได้ขายตัวในสถานบันเทิง ฉะนั้นเงินที่ได้มาได้มาจากความสามารถ ไมได้มาจากการไปนอนกับคนที่มารอชมตนเอง ตนเองเป็นคนค่อนข้างนำเทรนด์เรื่องการแต่งตัว นำความแปลกและแตกต่าง แต่เดี๋ยวมันก็ไป เสื้อผ้ามาพร้อมกับคนที่มีความมั่นใจกล้าที่จะใส่จริงๆ

ขอร้องสำหรับคนที่วิจารย์เรื่องชุด เรื่องการทำงาน อย่าได้ดึงเอาญาติพี่น้องของตนเองมาเกี่ยวข้อง จะว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับตนก็ดูที่ตัวบุคคลของคนๆนั้น ไม่ใช่ไปดึงคนอื่นมาถูกวิจารย์ด้วย เรียกว่าขาดสติด และไม่มีมารยาท อยากจะบอกว่าชีวิตจริงกับการทำงานของตนเองมันต่างกันมาก พวกคุณไม่มีทางได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของอิฉันได้แม้แต่นิดเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin_Nat (@nat_officialaccount)

Previous article“อ้น สราวุธ” ยอมรับ ”ใช่” พระเอกที่สาวใหญ่เสนอเงินล้าน บินไปหา
Next articleพิมรี่พาย ปล่อยเพลงที่ 2 ไม่กี่ชม. ยอดวิวเป็นล้าน