พอลล่า เทเลอร์ ก็เคยโดน “อาบี” หลอก และหวังว่าคงจะไม่มีเคสแบบนี้อีก

82

เมื่อสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถูกอดีต ผจก.สร้างเรื่องวุ่นวายให้กับความรักของตนและแฟนหนุ่ม ซึ่งกับจะแต่งงานกันในเดือน พฤษภาคม นี้ ก็มีคนขุดประวัติ ผจก.คนนี้ว่าเคยเป็น ผจก.ให้พอลล่า เทเลอร์ เช่นกัน ครั้งหนึ่งสาวพอลล่าได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาเป็น ผจก.เต็มตัวคนแรกให้พอลล่า เข้ามาดูแลทุกอย่าง

แต่สุดท้ายเจตนาเขาไม่เหมือน ผจก.ทั่วไป เขาเหมือนอยากจะเก็บเราไว้ ควบคุมเราทุกอย่าง ถ้าเขาซื้อของให้ทานแล้วไม่ทานเลย เขาก็งอน ทำตัวเหมือนเป็นแฟนเราอีกคน อยู่กับตนมา 6 เดือน เรารู้สึกไม่สบายใจเลยคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่ต้องทำงานด้วยกัน ทุกอย่างก็เลยจบ เรามารู้ความจริงหลังจาก 5 ปี แล้ว ว่าเรื่องต่างๆที่เขาเคยบอกเราตอนที่เป็น ผจก. นั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ไม่ว่าที่เขาบอกว่าเป็นนักแต่งเพลง และแต่งเพลงให้เรา ซึ่งเขาก็เอามาให้เราฟัง และบอกว่าเพลงได้รับเลือกจากแกรมมี่แล้ว เราก็ดีใจกับเขาด้วย แต่ความจริงก็คือเขาไม่ใช่นักแต่งเพลง และเพลงที่เขาบอกก็เป็นคนอื่นแต่ง

ล่าสุด พอลล่า ได้โพสต์ไอจีถึง อาบี ที่สร้างเรื่องให้กับ จั๊กจั่น เป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ว่า ตนเองก็เคยเจอพบเจอกับคนๆนี้ และได้ผ่านเรื่องราวต่างๆมาแบบเดียวกัน เขาสร้างเรื่องโกหกตลอดเวลา และตอนนี้ก็ต้องมารับรู้ว่ามีคนที่โดนเหมือนกับตนเอง ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ดี และหวังว่าจะไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleม้า อรนภา เผยได้พักและเห็นอะไรมากขึ้น ทิ้งท้ายแล้วเจอกันเร็วๆนี้!!