ม้า อรนภา เผยได้พักและเห็นอะไรมากขึ้น ทิ้งท้ายแล้วเจอกันเร็วๆนี้!!

178

ห่างหายจากวงการไปนานพอสมควร กับ ม้า อรนภา กฤษฎี หันไปช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขาย ชีวิตมีความสุขดี ล่าสุดได้ออกมาอัพเดตชีวิตของตนเอง ผ่านรายการ แฉ

ม้า อรนภา กล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตมีความสุข มีคนที่คุยและช่วยเหลือกันและกันยามที่ตนเองตกทุกข์ได้ยาก ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ถ้าถามว่าหยุดงานไป 6 เดือนอยู่ได้อย่างไร จะตอบว่าอยู่ได้จริงๆ คนเรามันไม่สามารถอยู่ค้ำฟ้าได้หมดทุกคนจำไว้ แต่มันหยุดได้จริงๆ พอถึงวันนึงเราจะรู้สึกเข้าใจ ไม่ต้องแบกรับอะไร มีเวลาไปเที่ยว ตอนที่หยุดพัก ตนเองมีความคิดบวก ได้เห็นตัวของตนเองชัดเจนมากขึ้น เพราะเป็นคนปฏิบัติธรรม เวลาเราที่ไม่ได้ทำงานแล้วอยู่ไปวันๆ ทำให้เราคิดบางอย่างที่ชัดเจน วางลำดับได้อย่างแม่นยำขึ้น ทำให้มีความรู้สุดจะมีทำงานโปรเจกต์ต่างๆเกิดขึ้น และแต่ละโปรเจกต์เป็นอะไรที่มั่นคง อาจจะได้เห็นเร็วๆนี้

ตนเองไม่ได้ตกอับถึงมาขายห่อหมก เสื้อผ้าแบรนด์เนม และรถ ห่อหมกนี้คุณแม่ทำขายมาตั้งแต่ตนเองยังเด็กๆ แล้วหยุดไปช่วงหนึ่ง กลับมาขายอีกครั้งช่วงโควิด เราช่วยโปรโมต ขายดีมาก ยิ่งช่วงทัวร์ลงตน ยิ่งขายดี จองกันนานถึง 4-5 เดือน ที่ผ่านมาไม่เคยเครียด อย่าไปยึดติดกับชีวิตนี้ เสพของแบรนด์เนมมาหมดแล้ว ก็เลยเอามาขาย ตู้โล่งเลย อะไรที่ไม่ได้ใช้ก็ขายไปลดภาระตนเอง และยังทิ้งท้ายว่ากำลังจะกลับมาทำรายการ แต่ขออุบไว้ก่อน

Previous articleพอลล่า เทเลอร์ ก็เคยโดน “อาบี” หลอก และหวังว่าคงจะไม่มีเคสแบบนี้อีก
Next article“เฌอเอม ชญาธนุส” ไม่ยืนตรงเคารพธงชาติมานานแล้ว นี้คือความหลากหลายทางควมคิด