น้ำ พัชรพร ใส่กลับชุดใหญ่ พิมรี่พาย ทำดี ควรลอกเลียนแบบดีกว่าไหม

51

กระแสแรงยังไม่ตก กับดราม่าช่วยเหลือเด็กบนดอย ของพิมรี่พาย – พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอริ์บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ทุ่มเงินส่วนตัว 500,000 บาทช่วยเหลือเด็กที่หมู่บ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันเด็กที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสทั้งด้านดีและด้านลบ ทั้งชื่นชมและหาว่าสร้างภาพ Miss Grand Thailand ปีล่าสุด น้ำ-พัชรพร ก็ได้ออกมาโพสต์ให้การสนับสนุนการทำความดีของพิมรี่พาย สิ่งดีๆอยากให้เลียนแบบ ไม่ใช่คอยแต่ว่าคนอื่น

ล่าสุด น้ำ พัชรพร Miss Grand Thailand 2020 ได้แคปคอมเมนท์ของชาวเน็ตที่วิจารณ์เรื่องปมดราม่าของพิมรี่พาย ว่า “เรื่องไฟฟ้าบนดอย มันต้องแจ้งทางเขตของทางนั้น เขาอยู่กันได้ก็ไม่จำเป็นต้องไปยุ่ง พื้นที่มันต่างกัน เท่าที่เห็นมา ทางมันลำบากกว่าจะขนของขึ้นไปได้แต่ละอย่างมันไม่ใช่เรื่องง่ายคิดบางสิ”

แล้วก็ตอกกลับแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยว่า “คนเขาทำดีก็ไปด่า หัดลอกเลียนแบบเขาบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ตัดสินใจไปหมด ดีก็ว่าดี ผีก็ว่าผี ตรรกะแปลก” ส่วนในไอจีส่วนตัวของสาวน้ำ โพสต์ว่า “ต้องเป็นคนแบบไหนกันที่คนอื่นเขาทำความดีแล้ว บอกว่าเขาสร้างภาพต่อให้เขาสร้างภาพแล้วมันเป็นเรื่องดีก็สมควรจะลอกเลียนแบบไหมล่ะ ไปด่าคนโน้นค่าคนนี้ได้พวกที่ด่าเนี่ยจริงๆแล้ว ไม่ทำอะไรเลย แล้วคนที่ไปว่าเขาทำดี เพราะโปรดสัตว์ อยากบอกนะคะ อย่าเรียนให้เปลืองค่าเทอม เสียเวลา!!”

Previous articleปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยเป็นไทรอยด์ ตาโปน ผมร่วง
Next articleนุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจปมโละตลกชุดเก่า บริษัทฮาไม่จำกัด