ไมค์ พิรัชต์ ตกลงไม่ขอร่วมดูแลลูกร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จะขอเก็บเงินไว้ให้ลูกตอนโต

281

จากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องขอสิทธิ์การเป็นผู้ปกครอง แม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ได้มาง่ายๆ ทางด้านซาร่าปฏิเสธคำร้องของไมค์ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองมีลูกคนที่ 2 แล้ว เกิดกับนายแบบหนุ่มรุ่นร้อง วาดิม ชาวรัสเซีย

หลังจากนั้น ไมค์ ได้โพสต์ข้อความลงผ่านเฟสบุ๊คของตนเองว่า “วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป แต่เรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่าย โดยเฉพาะลูกของผม ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อฝ่ายคุณแม่น้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องมาเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่Daddy ตัดสินใจในวันนี้ ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น…”

ข่าวล่าสุด ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์ เตรียมเดินทางไปยื่นถอนคำร้องขอสิทธิ์ปกครองร่วมในวันที่ 8 ต.ค 2563 เวลา 13.00 น. ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามความประสงค์ของไมค์

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 3-0 เวลส์ (ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ)
Next articleเบลล่า ราณี ยอมรับมีคุยเรื่องแต่งงาน กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอให้พร้อมก่อน บ้าทำงานอยู่