เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาเปิดใจเรื่องที่ผ่านมาเป็นบทเรียนที่หนักมากของชีวิต

126

หายหน้าหายตาไปนานกับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากถูกโจมตีอย่างหนักในโลกโซเซียล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สินเก่าๆ เรื่องส่วนแบ่งกับน้องเก้า เรื่องนักร้องในค่าย รวมถึงเรื่องคุณพ่อของเธอ

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ คุยแซ่บ SHOW

ล่าสุดเจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่นได้ออกมาเปิดใจคุยในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง 31 กล่าวถึงเรื่องคดีน้องเก้าว่าตนเองยอมจ่ายเงินดีกว่าลบเอ็มวีเพลงออกจากยูทูป เพราะยอดวิวกว่า 350 ล้านวิวแล้ว ยินดีแบ่งเงินคนละ 1 ล้านบาท จากยอดเงิน 4 ล้าน โดยให้ ตนเอง น้องลิลลี่ น้องเก้า และทีมงาน ซึ่งตอนที่น้องเก้ามาแถลงยอดมันคือ 3 ล้าน ซึ่งเรามองว่าไม่สมเหตุสมผล ตอนนี้ก็ต้องรอเรื่องไปเคลียที่ศาล

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ คุยแซ่บ SHOW

ส่วนเรื่องหนี้สินก็พยายามเคลีย มีเจ้าหนี้เก่าเริ่มกลับมาเอาส่วนที่เหลือ ก็จ่ายคืนเต็มจำนวนทุกคน เพราะอย่างที่เคยบอกไว้ว่าที่พวกเราเคยไปขอยืมเงินให้นำหลักฐานมา แต่ถ้าไม่มีแล้วพวกเราจำได้เราก็คืนให้ ตนเองจะบอกเจ้าหนี้ว่าต้นไม่ขาดทุนแน่นอน แต่ดอกอาจจะให้ไม่ครบ และประเด็นคุณพ่อก็โทรไปคุยกับเขา ทำความเข้าใจกันใหม่ เรามาเริ่มกันใหม่ พ่อก็แนะนำให้เงียบๆดีกว่า

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ คุยแซ่บ SHOW

ยอมรับว่าในช่วงที่เกิดเรื่องใหม่ๆนั้น ร้องไห้หนักมากและนานติดกันเป็นอาทิตย์ มีผู้ใหญ่ในวงการบอกว่าให้อยู่นิ่งๆไม่ต้องทำอะไรเลย สุดท้ายมันจะดีขึ้นเอง มันก็เป็นจริงดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าตัวเองได้รับบทเรียนเต็มที่และสำนึกทุกอย่างแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่คอยให้กำลังใจ พร้อมที่จะลุยงานต่อ

ขอบคุณคลิปจากรายการ คุยแซ่บ SHOW

Previous articleสรพงษ์ ชาตรี แจง ไม่เคยไล่คนออกจากวัดเพราะใส่เสื้อการเมือง
Next articleแอร์เอเชีย ตีตลาดเพลงดึง“ พลอยชมพู ” ปล่อยซิงเกิลแรก “ Passcode ”