“แหม่ม คัทลียา” เปิดใจสามีล้มละลายไม่เกี่ยวกับตน

473

จากที่มีข่าวว่าสามีของนางเอก แหม่ม-คัทลียา ถูกฟ้องล้มละลาย ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวของภรรยาเลย ล่าสุดได้เจอ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอชที่งานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ที่สตูดิโอบ้านริก นวมินทร์ 111

ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่คุณสงกรานต์ถูกศาลตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลายนั้นไม่เกี่ยวข้องกับตน เป็นเรื่องหลายสิบปีแล้ว ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเขาเล่าให้ฟังตลอด ซึ่งไม่มีผลกระทบอะไรกับตนเอง แต่ที่ส่งผลน่าเกิดจากโรคโควิดมากว่า รีสอร์ทที่ตรังต้องปิดตัวไป 6 เดือน แต่ก็กำลังจะเปิดแล้ว ก็ขอขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วง ทั้งที่ส่งข้อความมาหรือว่าฝากคุณรู้จักมา ก็เป็นกำลังใจที่ดี เรียนตรงนี้เลยว่าไม่มีผลกระทบอะไรกับแหม่ม ทุกอย่างยังเหมือนเดิม การแสดงก็ยังทำงานเหมือนเดิม ศิรินฟาร์มก็ยังผลิตโปรดักต์ใหม่ๆ เรื่องนี้เรารู้มานานแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราก็อยู่กับเขามาตลอด โดยไม่ได้สร้างปัญหาหรือนำเรื่องมาให้เขาเพิ่ม

เขาก็ไม่ต้องคิดมากอะไร ดูแลครอบครัวไปอย่างมีความสุข อยู่อย่างอบอุ่น ตอนนี้ลูกๆเริ่มทำกับข้าวเก่งขึ้นแล้ว เพราะคุณพ่อสอน คุณแม่ก็สบาย ไม่ต้องทำ คนส่วนมากก็จะไม่ถามเรื่องนี้กัน แต่ก็รับรู้ว่ามีคนเป็นห่วง แต่เวลาพบเจอก็จะถามว่าโอเคมั้ย เราก็บอกว่าโอเค ช่วงนี้วุ่นๆ ไม่ค่อยมีเวลา หลังไม่ค่อยลงไอจี แล้วลูกๆก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการถ่ายภาพ แฟนคลับก็อยากเห็นพัฒนาของลูก เขาไม่ยอม เขาเริ่มโตแล้ว

Previous articleสุดเศร้า งานพระราชทานเพลิงศพ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี
Next articleเมสัน กรีนวู้ด นักแตะดาวยิงวัย 18 ทีม แมนยู โดนประเด็นดราม่าอีกครั้ง หลังมีคลิปหลุดกับสาว ๆ