ธัญญ่า ธัญญาเรศ มั่นใจ พี่เป๊กไม่ได้ซื้อแหวนให้ น้องอิงอิง

310

อิงอิง สาวนักศึกษาในกระแสโลกโซเซียล ได้โพสท์รูปตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคนที่ DM มาให้กำลังใจแค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากงับ” แต่เหตุมันเกิดเมื่อคนกลับไปโฟกัสที่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายของอิงอิง

พร้อมทั้งคอมเมนท์ “ลงรูปโชว์แหวนเหรอคะ คุณอาจจะได้ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขชั่วคราวจากสามีเขาแต่สิ่งที่คุณจะไม่มีวันได้เลยในชาตินี้คือ สถานนะภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย ครอบครัวที่อบอุ่น การเชิดนห้าชูตาอย่างเปิดเผยในสังคม การยอมรับจากผู้คนในสังคม และที่สำคัญความรักที่แท้จริงและยั่งยืน…คนที่แพ้อย่างยับในเกมส์นี้มีตาคุณคนเดียวเท่านั้น แม่คุณก็โดนกล่าวหาไปด้วย ถ้ายังนึกถึงหน้าแม่ …นึกถึงเกียรติศักดิ์ศรีขอตัวเอง ควรหยุดค่ะ ตอนนี้ยังไม่สาย” ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนท์กันถล่ม ซึ่งอิงอิงก็ได้ตอบคอมเมนท์ว่า “แหวน cartier ค่ะ คุณแม่ซื้อให้ตอนวันแม่ค่ะ” และก็ต้องทำการปิดคอมเมนท์ไป

รูปภาพจาก IG อิงอิง
รูปภาพจาก IG อิงอิง

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาเปิดใจกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นแหวนของอิงอิงว่า “รูปแหวนก็เห็นรูปแล้ว แต่เฉยๆเพราะพี่เป๊ก เป็นคนไม่ซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่แล้ว เรามั่นใจ เพราะพี่เป๊กเป็นคนไม่ซื้อของ อาจจะเป็นแบบถ้าให้เงินก็อาจจะไปซื้อเองแค่นั้น มั่นใจไม่ใช่แน่นอน”

Previous articleมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 จัดเต็มแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ในคอนเซ็ปต์ Lanna Fashion Show
Next articleรวมวัสดุที่ใช้สำหรับต่อเติมหลังคาลานจอดรถ ควรเลือกวัสดุแบบไหนดี?