มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 จัดเต็มแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ในคอนเซ็ปต์ Lanna Fashion Show

140

เรียกได้ว่าตกเป็นที่จับตามองอยู่อย่างสม่ำเสมอกับเวทีการประกวดสาวงามที่ถูกจัดขึ้นทั่วประเทศไทยกว่า 77 จังหวัด อย่างเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยในปี 2020 นี้นั้น เวทีมิสแกรนด์ ก็ได้จัดเต็มไปกับงานแฟชั่นโชว์ชุดใหญ่สุดอลังการ ในคอนเซ็ปต์ “Lanna Fashion Show” ทำให้ผู้เข้าประกวดต่างหอบเอาดีไซเนอร์เข้ามาร่วมออกแบบชุดให้มีความสวยงาม น่าประทับใจกันอย่างมากมาย ทั้ง 77 จังหวัด

สามารถดึงเอาศักยภาพในการสร้างสรรค์ ที่เพิ่มมูลค่าให้กับผ้าไทยได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว เพราะแต่ละจังหวัดนั้นก็ต่างเผยแพร่ความเป็นชาติพันธุ์กันแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น ล้านนา ชนเผ่า พร้อมดีไซน์ให้มีความโมเดิร์น พร้อมผสมผสานความสวยงามของสไตล์ไทยลงไปได้อย่างลงตัว จัดเต็มกันมาขนาดนี้ต้องขอบอกเลยว่าคนที่ต้องเครียดหนักมากที่สุด เห็นทีจะไม่ใช่เหล่านางงามและดีไซน์เนอร์เสียแล้ว เพราะความเครียดจะต้องตกไปอยู่ที่กรรมการในการการตัดสินใจว่าจะให้ทีมไหน ได้คว้ารางวัลชนะไปในที่สุดมากกว่า เพราะมีแต่ชุดสวย ๆ ทั้งนั้น

เมื่อผลสรุปการตัดสินที่คณะกรรมการต่งพากันเห็นชอบกันอย่างชัดเจนว่า ตำแหน่งที่ควรได้รับรางวัลไปครอบครองในที่สุด คือ มิสแกรนด์จังหวัดเพชรบูรณ์ หรือ สาวอีฟ ยุพาลักษณ์ ลากุล โดยมีดีไซเนอร์มากฝีมืออย่างคุณธีรพัฒน์ คงชัยพิพัฒน เป็นผู้ออกแบบชุดในคอนเซปต์ ชุดชาติพันธุ์สีสันแห่งชีวิต จนได้คว้ารางวัล Best Costume : lanna Carnival มูลค่า 10,000 บาท ไปครอบครองในที่สุด แน่นอนว่าความอลังการของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ก็คงไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน ก็คงต้องคอยลุ้นติดตามเชียร์กันว่า เวทีนี้ จะนำอะไรมาโชว์ให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์กันต่อไป

Previous articleกระแสแบน “มู่หลาน” ยังคงยืดเยื้อ หลังพบการถ่ายทำที่แถบพื้นที่เขตกักกัน
Next articleธัญญ่า ธัญญาเรศ มั่นใจ พี่เป๊กไม่ได้ซื้อแหวนให้ น้องอิงอิง