“จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ ร่วมงานกับลุงพล ไม่เกี่ยวกับคดี

208

สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการหมอลำเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องสาว จินตรา พูนลาภ ได้ร่วมร้องเพลงเต่างอย กับ ลุงพล มียอดวิวในยูทูปถึง 9 ล้านกว่าวิวเลยที่เดียว ซึ่งจินตราเองก็ได้มอบสินน้ำใจให้ลุงพล ร่วมทั้งยังได้เชิญลุงพลขึ้นเวที่คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ณ ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร อีกด้วย อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วว่า ลุงพล ดังมาจากคดีน้องชมพู่ ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถจับคนร้ายฆ่าน้องได้ จึงคนสงสัยว่าหากลุงพลเป็นคนร้าย คุณจินตราจะทำอย่างไร

ล่าสุด จินตรา พูนลาภ ได้กล่าวถึงการชวนลุงพลมาร้องเพลงนั้นเกิดจากที่มีงานไหว้พญาเต่างอยในวันที่ 1 กันยายน ที่ปกติจะไปทุกปี แต่เผอิญทางผู้จัดการเรา บ้านเขาอยู่ใกล้ลุงพล ก็เลยไปถ่ายรูปกับลุง แล้วรูปมันก็เด้งขึ้นมา เขาก็บอกว่าลุงพลกำลังดัง จะเชิญลุงพลมางานไหว้สาพญาเต่างอยดีไหม เพราะจะไหว้ทุกปีคนอาจเบื่อได้ ถ้าลุงพลมาแฟนเพลงคงจะมาเยอะ เรื่องนี้ทางผู้ใหญ่เป็นคนดำเนินการ ส่วนตัวไม่รู้เรื่องด้วย หากคดีสรุปมาแล้วว่าลุงพลเป็นคนผิด ทางจินเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอย่างไร เราทำงานกัน ไม่ได้มองไปที่คดีของลุง

ส่วนลุงพลก็กล่าวว่า ผมเชื่อว่าผลงานที่ผมได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับพี่จินไม่ใช่เรื่องที่จะไปกระทบกับคดีน้องชมพู่ ผมเชื่อว่าพี่จินน่าจะสบายใจ ไม่น่าจะมีอะไรเป็นห่วง ก็ของตอบแทนพี่จินไว้ตรงนี้ ว่าเป็นบทเพลง การร้องเพลง มันทำให้คนดูมีความสุข นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะสื่อออกไป ตนเองจะไม่ทำสิ่งใดที่จะส่งผลกระทบต่อรูปคดีของน้องชมพู่โดยเด็ดขาด

Previous article“หนุ่ม ศรราม” สุดทน ก็ต้องออกมาพูด ถึง อดีตภรรยา
Next article“จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดใจกับรักล่ม ต่างเป้าหมายก็ไปต่อไม่ได้