“จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดใจกับรักล่ม ต่างเป้าหมายก็ไปต่อไม่ได้

107

ก่อนหน้านี้เราทั้งคู่มีเป้าหมายเหมือนกัน แต่พอระยะเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เรามาคุยกันอีกครั้งเป้าหมายมันเปลี่ยนไป เราไม่สามารถไปเร่งใครโตได้ ไปกัดดันใครได้ เรามีชีวิตของเรา เขาก็มีชีวิตของเขา อาจะด้วยเรื่องของอายุที่เรามากกว่า จิ๊บอายุ 34 แล้ว มองอนาคตวางแผนเรื่องการเงิน เรื่องการจัดการตัวเองถึงอายุ 60-70 แล้ว

ว่าถ้าสมมติจิ๊บใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวเพราะเราเป็นเจ้าของร่างอันนี้ ต้องดูแลร่างนี้และรับผิดชอบทุกอย่างในร่างนี้จนวันตาย ฉะนั้นก็วางแผนชีวิต พอมีแฟนเข้ามาก็วางแผนของเราด้วย มันอาจจะหนักไปสำหรับเขา เขายังอยากค้นหาชีวิตว่าอยากจะทำอะไร มีความสุขตรงจุดไหน ก็ต้องปล่อยเขาโตไป ซึ่งตอนนี้ก็ห่างกันมาเดือนหนึ่งแล้ว ไม่เจอกันเลย จิ๊บมานั่งทบทวนทุกอย่างก็เลยได้เห็นว่ามันเป็นพี่น้องกัน ไม่กดดันกัน มันสบายสุด มีความสุขนะ

ตอนที่ไปเที่ยวสมุยคนเดียวก็มีเวลาให้ตัวเองยังส่งข้อความไปบอกเขาว่าสิ่งที่เราคุยกันว่าที่เรายอมรับข้อตกลงกันว่าจะถอยกันออกมา มันก็ดี ต่างคนต่างโต แล้วก็ต่างคนต่างเบาลงกับสิ่งที่ต่างคนต่างแบกอยู่ เพราะพอมาอยู่คู่กัน เราต่างคนต่างไม่ต้องแบกความหวัง แบกความฝันของอีกฝ่ายหนึ่ง พอมันปล่อยออกมันคือสบาย

แต่งานนี้จิ๊บ ปกฉัตร ขอคอนเฟิร์มว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน ถ้ามีเรื่องพวกนี้ การเลิกันครั้งนี้จะง่ายกว่านี้เยอะเลย ถ้ามีคือจะพูดเรื่องการเลิกกันสบายมากเลย

Previous article“จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ ร่วมงานกับลุงพล ไม่เกี่ยวกับคดี
Next article“เป๊ก สัณณ์ชัย” ลั่นมายุ่งกับภรรยาที่เคารพ คบไม่ได้