“หนุ่ม ศรราม” สุดทน ก็ต้องออกมาพูด ถึง อดีตภรรยา

51

ยังไม่หยุดกับกระแสดราม่า ระหว่าง หนุ่ม-ศรราม กับ อดีตภรรยา ติ๊ก ที่เกิดการหย่าร้าง และหนุ่มศรรามได้ออกมาโพสท์ถึงเจ้าหนี้ถ้าหากจะตามหาติ๊กไม่ต้องมาตามหาที่บ้าน และไม่ต้องโทรติดต่อหนุ่ม-ศรราม เพราะเขากับลูกไม่รับรู้เรื่องราวที่อดีตภรรยาได้กระทำไว้

ล่าสุดหนุ่มศรรามได้ออกมาโพสท์คลิปที่ตนเองได้สนทนากับเจ้าของร้านอาหารคนหนึ่ง ที่ทางหนุ่ม-ศรรามได้รับงานโชว์ตัวมา บทสนทนาได้พูดคุยเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าจ้าง ทางเจ้าของร้านแจ้งว่าได้จ่ายเงินมัดจำไปแล้วตั้งแต่วันที่ตกลงกัน โดยโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณติ๊ก และคุณติ๊กแจ้งว่าจะไปเคลียร์กับคุณหนุ่มเอง และส่วนเงินที่เหลือก็ได้จ่ายเป็นเงินสดให้กับคุณติ๊กแล้วเช่นกัน

โดยหนุ่ม-ศรรามได้ขอให้ทางเจ้าของร้านส่งหลักฐานมาให้ตนด้วย ด้วยความแน่ใจ หลังจากลงโพสท์ก็มีแฟนแห่กันเข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการมากมาย แต่คอมเมนท์ที่มีประเด็นขึ้นมาอีกคงเป็นของ นักร้องหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ที่เขียนว่า “ เดี๋ยวส่ง 2 สาว ไปช่วยเลี้ยงวีจิ” และศรรามก็ตอบกลับคอมเมนท์มาว่า “ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก” และยังเขียนข้อความต่ออีกว่า “ทองของขวัญวันเกิดวีจิหมดไปแล้ว แต่เดชะบุญที่พี่ปรีชาที่ดูแลบ้านซื้อร็อกเก็ตทองที่มีรูปวีจิที่**ให้คืนมา**จะรักาอย่างดีเพื่อวันนึงจะให้วีจิและแล้วบอกว่า ลุงมอสให้หนูเป็นของขวัญนะลูกรัก ขอบพระคุณมากนะครับเพื่อนรัก” ทำเอาโลกโซเซียลร้อนผ่าวกันไปตาม ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรออกอีกหรือเปล่า

Previous article“รัศมีแข” ดวงตก เจอไฮโซฟาดหน้าด้วยขวด
Next article“จินตรา พูนลาภ” เคลียร์ ร่วมงานกับลุงพล ไม่เกี่ยวกับคดี