“หนุ่ม ศรราม” หย่าแล้ว ถ้าตามหาติ๊กไม่ต้องมาที่บ้านผม

28

ทำให้คนงงงวยกันไปเลย เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสท์ในอิสตาแกรมของตนเองด้วยเอกสารสำคัญหย่า เป็นการประกาศ ว่าได้หย่าขาดกับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ เป็นที่เรียบร้อยและถูกต้องตามกฏหมายแล้ว เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 พร้อมกับระบุว่าหากใครที่ได้ทำสัญญาหรือธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับอดีตภรรยา

ช่วยติดต่อกับอีกฝ่ายโดยตรงไม่ต้อง มาที่บ้านตนกับลูก เพราะตนกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น หนุ่มศรรามกล่าวว่า เนื่องจากในระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก มีบุคคลมากตามหาคุณติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งตัวผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือธุรกรรมต่างๆให้ติดต่อคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะสถานภาพของเราทั้สองไดหย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว

คุณติ๊กไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่ หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผมหลังจากที่หนุ่ม ศรรามได้ลงโพสท์ไป ก็มีแฟนๆแห่งกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้คนทั้งคู่ ขณะเดียวกับที่ ติ๊ก-กษิฐ์รินทร์ ได้เข้ามาคอมเมนท์ถึ เรื่องหนี้ที่ถูกกล่าวไว้ว่า “หนูปิดหนี้ไปแล้วหนิคะ 36000 จ่ายไปแล้วนะคะ ขอบคุณคะ” จากนั้นก็ทำการลบโพสท์ตัวเองออกไป

Previous article“ลำไย ไหทองคำ” หันขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน ก่อนโกอินเตอร์
Next articleเคลีย ดราม่า ป๊อก-มาร์กี้-มารีนา