เคลีย ดราม่า ป๊อก-มาร์กี้-มารีนา

269

จากมีข่าวแซะเรื่องน้องเมียแอบชอบพี่เขย งานนี้ก็ไปตกอยู่ที่ครอบครัว จิราธิวัฒน์ ระหว่าง พี่เขต ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มารีนา บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของมาร์กี้ ราศรี คราวมีโอกาสรพบมาร์กี้ และป๊อก ในงาน Central Retail Double Mega Sale ก็ขออัพเดตข่าวเรื่องนี้

ตอนที่เราเห็นข่าวก็อยู่ด้วยกัน บ้านเราสนิมกันมากขึ้นตั้งแต่มาร์กี้แต่งงาน อย่างมารีน่าเองเค้าก็รักหลาน มาเยี่ยมหลานบ่อย ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลกตรงไหน อย่างตัวผมเองก็ไม่ได้มีน้องสาว ก็ดีใจที่มีน้องสาวเพิ่มมาในชีวิตอีกคน อีกอย่างผมเป็นนักร้อง เราเคยทำเพลงด้วยกัน ตอนนั้นมันก็ไม่รู้ใกล้กันหรือเปล่า แต่สำหรับครอบครัวเรา ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเรารู้เรื่องราวของกันและกัน 100 % ไม่มีความลับต่อกัน จะต้องมานั่งอะไรกันไม่มี ส่วนของมารีน่าเองผมยังแซวเล่นกับเขา ก็บอกว่าอย่ามองตาเวลาออกไปข้างนอกนะ เขาก็หัวเราะ ผู้ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ตอนนี้ผมกับมารีน่าก็จะมาร่วมงานกันอีกเพลงหนึ่ง กี้เขาเตรียมทุกอย่างให้

สำหรับมาร์กี้เองก็ไม่ได้เก็บมารู้สึกอะไรกับข่าวนี้ อาจจะเป็นเพราะเราเสพข่าวบ่อย เราก็เข้าใจว่ามันทำให้เผ็ดร้อนมีรสชาติ แล้วก็ได้คุยกับมารีน่าแล้ว ตอนแรกเขาก็ซีเรียส แต่ตอนนี้เขาแข็งแรงแล้ว เขาไม่สนใจอะไร ส่วนเรื่องงานละครก็เพิ่งรับเล่นไป จะออนแอร์น่าจะปลายๆปีหน้า ก็รอชมให้กำลังกันด้วยคะ

Previous article“หนุ่ม ศรราม” หย่าแล้ว ถ้าตามหาติ๊กไม่ต้องมาที่บ้านผม
Next article“รัศมีแข” ดวงตก เจอไฮโซฟาดหน้าด้วยขวด