Morbius กลับมาฉายโรงเพราะไวรัล จน Jared Leto ต้องทำคลิปอำตัวเอง

83

สร้างตำนานได้อีกบทสำหรับ Jared Leto กับหนัง Morbius ของเขา แม้จะเป็นตำนานที่ออกไปในทางตลกขบขัน สวนทางกลับความเอาจริงเอาจังของหนัง

เรื่องมีอยู่ว่ากระแสไวรัลมีมต่าง ๆ ในโลกโซเชียล ทั้งภาพนิ่งหรือคลิปที่ถูกตัดออกมาเป็นซีน ๆ อย่างเช่นฉากเต้นของตัวละคร Lucien ที่รับบทโดย Matt Smith ทำให้เกิดกระแสไปทั่วโลก และทำให้ Sony ตัดสินใจเอา Morbius กลับมาลงโรงฉายอีกรอบกว่า 1,000 โรง เป็นการตลาดอิงกระแสไวรัลที่ไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อย ๆ ที่หนังจะกลับมาฉายโรงแค่เพราะมีคลิปขำ ๆ จากหนังผุดขึ้นมา

การกลับมาฉายในครั้งนี้ทำให้ Jared Leto ถึงขั้นต้องออกมาทำคลิปแซวตัวเอง และหนัง Morbius โดยในคลิปจะเป็นตัวเขาเองที่นั่งทำทีอ่านบทหนังอยู่ปึกหนึ่ง เมื่อถูกถามว่ากำลังอ่านอะไร? Jared Leto ก็เผยให้เห็นว่าเขากำลังอ่านบทหนัง Morbius 2: It's Morbin' Time โดยผู้เขียนบท Bartholomew Cubbins จนมียอดคนดูถึง 10.5 ล้านครั้งในหนึ่งวัน

ซึ่งไม่ใช่บทหนัง Morbius 2 จริง ๆ เป็นเพียงสิ่งที่ Jared Leto ทำขึ้นมาเพื่ออำหนังที่เขาเล่น เพราะที่ผ่านมานั้นหนังถูกกระแสวิจารณ์ในแง่ลบ แถมยังทำรายได้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้หนังอาจถูกพิจารณาไม่ให้มีภาคต่อ

Previous articleActivision เตรียมเปิดหมดทุกข้อมูลของ Call of Duty: Modern Warfare II เร็ว ๆ นี้
Next article“เตนล์ WayV” สร้างความประทับใจโชว์สุดพิเศษกับทีมค้อน SWAG LEADER TENLEE