GDH จัดเต็มหนัง 5 เรื่องตลอดปี 2565 ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม

198

GDH ค่ายหนังคุณภาพค่ายหนึ่งของเมืองไทย ล่าสุดทางผู้บริหารของบริษัท จินา โอสถศิลป์ ได้เปิดเผยว่า ในปีนี้ 2565 ทางบริษัทได้มีการทำภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันจำนวน 5 เรื่อง โดยในต้นปีได้มีการฉายไปแล้ว 1 เรื่อง นั่นก็คือ เรื่อง FAST & FEEL LOVE เร็วโหด.. เหมือนโกรธเธอ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีในตลาดต่างประเทศ จนทำให้ได้นำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายในเทศกาลอินเตอร์เนชัน ฟิล์ม เฟสติวัล

สำหรับภาพยนตร์อีก 4 เรื่องที่เหลือ จะมี 3 เรื่องเป็นหนังรัก ได้แก่ บุพเพสันนิวาส ๒, OMG!-Oh My Girl และ YOU AND ME และอีก 1 เรื่องเป็นหนังผี นั่นก็คือ Home For Rent โดยโปรเจกต์หนังทั้งหมดนั้นทางบริษัทก็ได้จัดเต็มให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งปี

ในส่วนของหนังที่จะฉายในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเริ่มกันที่ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่จะทำการฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เรื่องต่อมาก็จะเป็น “OMG!-Oh My Girl” (Working Title) อีกหนึ่งหนังรักของปีนี้ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนกันยายน ตามมาด้วยหนังผีเพียงหนึ่งเดียวของปีนี้อย่าง “Home For Rent” ที่จะเข้าฉายในเดือนตุลาคม และปิดท้ายปีในเดือนธันวาคมด้วยหนังรักเรื่องสุดท้ายของปีอย่าง “You and Me” นั่นเอง

Previous articleชิงช้าสวรรค์สัญจร ออกเดินทางตามหาวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชนมากความสามารถในหลายจังหวัดทั่วประเทศ
Next articleไฮไลท์ผลบอล ฟิออเรนติน่า 2-0 ยูเวนตุส (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)