ชิงช้าสวรรค์สัญจร ออกเดินทางตามหาวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชนมากความสามารถในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

401

ชิงช้าสวรรค์ คอนเทสต์ เวทีการประกวดวงดนตรีลูกทุ่ง ที่มีอย่างยาวนาน และถือว่าเป็นเวทีสุดยิ่งใหญ่ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้ทำการเปิดเวทีการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งระดับมัธยมฯ “ชิงช้าสวรรค์สัญจร”ขึ้น โดยจะออนทัวร์ไปในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย เพื่อที่จะคัดเลือกวงดนตรีลูกยุ่งเยาวชนจากโรงเรียนต่าง ๆ

ล่าสุด ในเดือนพฤษภาคมนี้ ก็ได้เดินทางไปที่ 2 ภาคแรก ก็คือ ภาคเหนือ และ ภาคอีสาน โดยที่ภาคเหนือได้จัดออดิชันขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และที่ภาคอีสานได้จัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งการเดินสายสัญจรครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากโรงเรียนต่าง ๆ ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกนี้ด้วย ภายในงานไม่ได้มีแค่การประกวดวงดนตรีของโรงเรียนต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังมีการแจกของที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย

สำหรับการออนทัวร์ของ “ชิงช้าสวรรค์สัญจร” ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่จังหวัดปทุมธานี โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับการแข่งขันจากวงดนตรีของแต่ละโรงเรียน และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จ๊ะ นงผณี, ตุ้ม พิชิตชัย, ปิ๊ก บวรลักษณ์, ซัน วงศกร และ ไรอัล ไมค์หมดหนี้ ทั้งนี้ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการชิงช้าสวรรค์สัญจรได้เลย ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชิงช้าสวรรค์ นั่นเอง

 

 

Previous article“ดุ่ย ภรัญฯ” ปล่อยแนวทาง “เลขเด็ด” งวด 1 มิถุนายน 65
Next articleGDH จัดเต็มหนัง 5 เรื่องตลอดปี 2565 ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม