สกาย วงศ์รวี เรียนจบปริญญาตรีแล้ว หลังจากนี้จะมุ่งมั่นด้านงานแสดง แต่ก็ไม่ทิ้งฝันอยากเรียนต่อป.โท

195

สกาย วงศ์รวี นทีธร นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจแฟน ๆ มากมายจากค่าย นาดาวบางกอก เป็นอีกหนึ่งคนที่มีข่าวดีด้านการศึกษาในตอนนี้ ล่าสุด สกาย สามารถที่จะคว้าปริญญาตรีมาครอบครองได้แล้ว โดยสกายจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สำหรับสกายนั้น ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนนั้นจบปริญญาตรีมาได้ 2 ปีแล้ว ในตอนนั้นเมื่อถึงวันที่อาจารย์ประกาศว่า Thesis ที่ทำนั้นผ่านแล้ว ก็รู้สึกว่าโล่งใจ และดีใจมาก ๆ เพราะถือว่าตัวเองได้ประสบความสำเร็จไปเรื่องหนึ่งแล้ว สกาย เผยอีกว่า ตัวเองนั้นอยากจะขอบคุณครอบครัว อาจารย์ และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนที่คอยให้การช่วยเหลือมาตลอด ซึ่งสกายต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียน จึงทำให้เป็นเรื่องที่ยาก แต่เมื่อมีทุกคนเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้วันนี้ประสบความสำเร็จได้

นอกจากนั้น สกาย ก็เผยด้วยว่า ในส่วนของการเรียนต่อในระดับปริญญาโทนั้น ก็ยังเป็นหนึ่งในเป้าหมายของตัวเขา โดยอยากที่จะเรียนสิ่งที่เฉพาะทางมากขึ้น เพื่อที่จะสามารถนำมาปรับใช้ และต่อยอดกับสิ่งที่เรียนได้ แต่ตอนนี้ก็ขอทำงานทางด่านการแสดงไปเรื่อย ๆ ก่อน ซึ่งสกายเองก็อยากจะฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับตัวเขาด้วย ซึ่งภายในงานรับปริญญาของสกายก็ได้มีครอบครัว เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการบันเทิงหลายคนไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

ทั้งนี้ หนุ่มสกายก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้รับชมกัน ก็คือ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย GDH เรื่อง OMG!-Oh My Girl นั่นเอง

Previous articleเผยที่มาของความเฮง หลังแม่ลูกถูกหวย 20 ใบ
Next articleคิมแซรน ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และถอนตัวออกจากซีรีส์ของ SBS แล้ว