คิมแซรน ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และถอนตัวออกจากซีรีส์ของ SBS แล้ว

121

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ที่ขับรถยนต์เฉี่ยวชนสิ่งปลูกสร้างบนถนน อีกทั้งรถคันนั้นยังขับส่ายไปมา โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นบริเวณใกล้ ๆ สี่แยกฮักดงในเขตคังนัม กรุงโซล หลังจากที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเรียบร้อย ก็ได้เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงก็พบกับนักแสดงสาว คิมแซรน ตำรวจจึงได้ให้เธอตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วยการเป่า ผลปรากฏออกมาว่าเป็นบวก แต่เมื่อตำรวจจะให้ตรวจแอลกอฮอล์ เธอก็ไม่ยอมทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งเธอไปที่สถานพยาบาลใกล้เคียงแทน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน คิมแซรน และจะมีการตั้งข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางบก หรือเมาแล้วขับ ส่วนทางด้านของต้นสังกัดของ คิมแซรน GOLDMEDALIST Entertainment ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ด้วย โดยทางต้นสังกัดเผยว่า ตอนนี้เธอกำลังทบทวนความผิดของตัวเอง และเธอนั้นรู้สึกผิดมาก ๆ ที่ได้ทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ทางต้นสังกัดจะพยายามอย่างเต็มที่ในการชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้ ทางที่ทีมงานผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Bloodhounds ของ Netflix ที่เธอร่วมแสดงนั้นได้เผยว่า สำหรับในส่วนของตารางงานการถ่ายทำจะถูกปรับเปลี่ยน โดยจะมีการประกาศให้ทราบอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากการหารือเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงซีรีส์เรื่อง Trolley ทางช่อง SBS ที่เดิมมีชื่อเธอร่วมแสดงด้วย แต่ขณะนี้เธอได้ทำการถอนตัวจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวแล้ว

Previous articleสกาย วงศ์รวี เรียนจบปริญญาตรีแล้ว หลังจากนี้จะมุ่งมั่นด้านงานแสดง แต่ก็ไม่ทิ้งฝันอยากเรียนต่อป.โท
Next articleกุ๊บกิ๊บ จัดงานวันเกิดครั้งแรกให้กับ เป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็กของบ้าน