Tom Holland อาจเข้าฉากซีรี่ส์ Euphoria แต่คนดูไม่สังเกตเห็น

61

Euphoria

ตาดีได้ ตาร้ายเสีย Tom Holland พระเอกหนุ่มผู้สวมบทบาท Spider-Man เปรยอยากเข้าฉากในทีวีซีรี่ส์ยอดฮิต Euphoria ของ Zendaya ที่เป็นแฟนสาวทั้งในจอและนอกจอ แต่มีข่าวลือกันว่าตัวเขาได้ปรากฏตัวในซีรี่ส์แล้วเพียงแต่ยากต่อการสังเกตเห็น

Euphoria ทีวีซีรี่ส์ดราม่าวัยรุ่นเนื้อหาสุดดาร์ค เพิ่งรูดม่านเก็บฉากซีซั่น 2 ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติยอดผู้ชมเฉลี่ย 16.3 ล้านครัวเรือน สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ช่อง HBO เป็นรองเพียง Game of Thrones

Euphoria ซึ่งแปลว่า ความอิ่มอกอิ่มใจ ความรู้สึกสบาย เป็นเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลอเมริกันที่เต็มไปด้วยปัญหามากมายทั้งเซ็กส์ ยาเสพติด และความรุนแรง นำแสดงโดยดาราดาวรุ่ง Zendaya ที่เล่นเป็น Rue เด็กสาวติดยาเสพติด

Tom Holland ที่ปลูกต้นรักกับ Zendaya ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Spider-Man ก่อนเปิดเผยคบหาเป็นแฟนกันเมื่อปลายปีที่แล้ว เคยยอมรับว่าอยากเป็นนักแสดงรับเชิญใน Euphoria

“ ความจริงแล้ว ผมอยากเล่นเรื่อง Euphoria ด้วยซ้ำไป ผมว่าสามารถรับบทเป็น Maddy ได้ดีมากนะ ”

อนึ่ง Maddy Perez เป็นตัวละครยอดนิยมใน Euphoria ที่ผสมผสานความร้ายกาจและความน่าสงสารเห็นใจได้อย่างลงตัวจนกลายเป็นเสน่ห์ให้แฟน ๆ บางส่วนหลงรัก

“ ผมชอบดู Euphoria มาก โดยเฉพาะซีซั่น 2 มันสุดยอดจริง ๆ ยามว่างผมจะไปเยี่ยมกองถ่ายช่วงที่พวกเขาทำงานกันเลย ผมสนุกมาก ผมพร้อมเป็นแขกรับเชิญหรือแม้กระทั่งเป็นตัวประกอบหรือเอ็กซ์ตร้าแต่ทีมงานจัดให้ แต่เออ…ผมอาจได้เล่นไปแล้วก็ได้นะเพียงแค่พวกคุณไม่รู้ ” Tom Holland ทิ้งท้ายแบบทีเล่นทีจริง

มีข่าวลือว่า Tom Holland ปรากฏตัวใน Euphoria ตอนที่ 7 ซึ่งเป็นเอพิโซดรองสุดท้ายของซีซั่น 2 ในฉากดูละครเวทีสุดช็อคของ Lexi โดยเป็นเอ็กซ์ตร้านั่งอยู่ในโรงละครระยะไกลมากและปะปนอยู่ในกลุ่มนักเรียนตัวประกอบมากมายจนยากที่จะเดาออกว่าเป็นคนไหน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Tom Holland พูดถึงผลงานของแฟนสาว ก่อนหน้านี้เขาเคยยอมรับว่าได้เยี่ยมเยียนกองถ่ายกว่า 30 ครั้ง และเอ่ยปากต่อหน้า Zendaya ที่นั่งให้สัมภาษณ์ด้วยกันว่าอยากเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่ง Zendaya พูดแบบติดตลกว่า เธอคงต้องโทรหาผู้มีอำนาจสักคนเพื่อให้ Tom Holland สมหวังเสียแล้ว

Previous articleKim Kardashian ครองสถานภาพ “โสด” แล้วรอขั้นตอนหย่าสิ้นสุด
Next articleดวงลัคนาราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู