Kim Kardashian ครองสถานภาพ “โสด” แล้วรอขั้นตอนหย่าสิ้นสุด

173

ขั้นตอนหย่า

สมหวังเสียทีหลังเฝ้ารอมาร่วมปีสำหรับ Kim Kardashian ซึ่งยื่นฟ้องหย่าจากอดีตสามีแรปเปอร์ Kanye West เมื่อล่าสุดศาลได้ตัดสินให้นางแบบนักแสดงวัย 41 ปี กลับมาครองสถานภาพ “โสด” อย่างเป็นทางการ

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม 2021 สื่อยักษ์ระดับโลก CNN ได้รายงานว่าคู่รักคนดัง Kim Kardashian และ Kanye West กำลังถกการปิดฉากชีวิตคู่ด้วยการหย่าขาดจากกัน และในเดือนต่อมา Kim Kardashian ได้ยื่นขอหย่าอย่างเป็นทางการต่อศาล ก่อนที่ทั้งสองได้ยินยอมต่อหน้าศาลว่า พร้อมยุติเส้นทางสมรสเนื่องจากมีความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ และยินดีเลี้ยงดูลูกทั้งสี่คนด้วยกัน พร้อมปฏิเสธไม่รับค่าเลี้ยงดูลูกจากอีกฝ่าย

หนึ่งปีต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 Kim Kardashian ได้ยื่นหนังสือต่อศาลสูงแห่งนครลอส แอนเจลีส เพื่อเร่งรัดกระบวนการหย่าขาดจาก Kanye West พร้อมระบุด้วยว่าอดีตสามีพยายามยื้อเรื่องนี้

ล่าสุดเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Kim Kardashian ได้รับฟังคำตัดสินจากศาลผ่านการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ขณะที่ Kanye West ไม่ได้ร่วมฟังการแถลงครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้เพียงวันเดียว มหาเศรษฐีแรปเปอร์เพิ่งไล่ทนายส่วนตัวที่ดูแลคดีนี้พร้อมแต่งตั้ง Samantha Spector ซึ่งเคยเป็นทนายตัวแทนการฟ้องหย่าของภรรยา Dr. Dre แรปเปอร์คนดัง ให้มาทำหน้าที่ทนายคนใหม่เป็นคนที่ 4

แม้ครองตัวเป็นโสดมานานแต่ Kim Kardashian ยอมรับว่าโล่งใจสบายใจเป็นอย่างมากที่ศาลได้มอบสถานภาพโสดคืนให้กับเธออย่างเป็นทางการ

“ อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่ากระบวนการหย่าจะสิ้นสุดโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ฉันและครอบครัวจะได้ใช้เวลาเยียวยาจิตใจ ไม่ต้องผวงกับคดี สามารถเดินหน้าใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติเต็มร้อยเสียที ”

อนึ่ง Kim Kardashian เริ่มออกเดทกับแฟนคนใหม่ Pete Davidson นักแสดงอารมณ์ดีวัย 28 ปี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2021 และตอนนี้เธอบอกว่าความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี ขณะที่ Kanye West ยังไม่ออกมาพูดถึงคนรักใหม่ มีเพียงการโพสต์ภาพคู่กับนางแบบ Chaney Jones เป็นระยะ ๆ ทางอินสตาแกรม

Previous articleดวงลัคนาราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู
Next articleTom Holland อาจเข้าฉากซีรี่ส์ Euphoria แต่คนดูไม่สังเกตเห็น