ดวงลัคนาราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู

730

ดวงลัคนาราศี

วิชาโหรศาสตร์ไทยมีหลายแขนง การทำนายด้วย “ดาวพระเกตุ” กับ “ดาวมฤตยู” ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคู่ดาวพระเคราะห์ที่ก่อให้เกิดสัมผัสพิเศษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของอาถรรพ์จากสถานที่และสิ่งของเก่าแก่โบราณ ส่งผลต่อดวงชะตาของมนุษย์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นเวลาที่ดาวพระเกตุโคจรมาร่วมเรือนภพกับดาวมฤตยู ซึ่งจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้างกับผู้เกิดในลัคนาราศี เมษ พฤษ และเมถุน เชิญอ่านได้จากการทำนายข้างล่าง (อนึ่ง “ลัคนาราศี” เป็นการนำวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด (เวลาตกฟาก) มาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบดูว่าท่านอยู่ในลัคนาราศีอะไร ซึ่งอาจไม่ตรงกับราศีที่คุ้นเคย)

ลัคนาราศีเมษ

การร่วมเรือนภพทำให้เกิดพลังหนุนให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามั่นคงยิ่งขึ้น ถ้าเป็นผู้ถือศีลสร้างกรรมดีต่อเนื่องจะได้รับโชคลาภ รอดพ้นจากโรคภัย มีชีวิตสุขสบายและได้รับการยกย่องนับถือจากผู้เข้ามาเกี่ยวข้อง แนะนำให้ประยุกต์นำองค์ความรู้เก่ามาผนวกกับศาสตร์สมัยใหม่จะช่วยให้สร้างผลงานดี ๆ แต่ข้อเสียคืออารมณ์ร้อน แม้โกรธง่ายหายเร็วก็ยังควรแก้ไขปรับปรุงอยู่ดี

ลัคนาราศีพฤษภ

การร่วมเรือนภพทำให้เกิดพลังหนุนให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามั่นคงยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลลัพธ์ที่ยากต่อการคาดเดาเพราะมีทั้งส่วนที่อยู่ภายใต้และนอกเหนือการควบคุมของตนเอง ทั้งนี้บางครั้งสิ่งที่เกิดนั้นมาจากคนอื่นต้องการให้เกิด แม้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องดีแต่อาจมีเรื่องที่ตนเองไม่ประสงค์เข้ามาเช่นเดียวกัน จึงต้องระวังกับภาพลวงตาที่คนอื่นทำให้คิดหรือเห็นผิดเป็นชอบจากความโลภเช่นวิธีรวยทางลัด

ลัคนาราศีเมถุน

การร่วมเรือนภพทำให้เกิดโชคลาคไม่คาดฝัน ยิ่งเป็นคนสร้างบุญกุศลประกอบกรรมดีและจิตใจผ่องใสจะยิ่งมีโชคลาภเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง สิ่งดี ๆ ที่เกิดมีทั้งลาภลอยหรือผลแห่งความมานะอุตสาหะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคขวากหนาม บางคนที่บุญเก่าน้อยอาจไม่เกิดผลลัพธ์ที่ชัดเจน จงเดินหน้าทำสิ่งดีงามบริสุทธิ์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ปีนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีมากแบบสุด ๆ

Previous articleTom Holland อาจเข้าฉากซีรี่ส์ Euphoria แต่คนดูไม่สังเกตเห็น
Next articleจิน สามีของหนิง ตั้งคำถามถึงเพื่อนของ แตงโม