ตามกันต่อ! เหตุการณ์เสียชีวิต “แตงโม นิดา” ล่าสุดหมอปลาย ออกมาทำนายรอบที่ 2

133

หมอปลาย

เรียกได้ว่าชาวเน็ตที่ท่องโลกโซเชียลไม่เน็ตไม่เหนื่อยกันเลย สำหรับเรื่องคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ที่ล่องเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และเธอก็พลัดตกลงกลางแม่น้ำ โดยที่ใช้เวลาตามหาแตงโมมากกว่า 30 ชั่วโมง ก่อนที่จะพบร่างว่า แตงโม เสียชีวิต

และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลากับการค้นหา แตงโม เงื่อนงำของเรื่องนี้ก็ค่อย ๆ ออกมาเรื่อย ๆ เพราะกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่ได้ร่วมลงเรือไปกับ แตงโม ไม่ให้ความร่วมมือจนกระทั่งถูกสื่อและชาวเน็ตกดดันเพื่อนทั้ง 5 จึงยอมออกมาเปิดปากให้การ

และหลังจากที่ แตงโม เสียชีวิตซึ่งหน่วยกู้ภัยได้พบร่างของเธอก็ได้มีการไว้อาลัยให้กับ แตงโม และได้มี 1 คลิปวีดีโอ ซึ่งได้ทำนายไว้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ซึ่งหมอปลาย ได้ทำนายว่าวงการบันเทิง 2565 จะเกิดการสูญเสีย ซึ่งหมอปลาย ก็ได้พูดไว้หลายอย่าง แต่โฟกัสก็อยู่ที่ “หมอปลาย” ได้บอกว่าคนบันเทิงที่เกิดเดือนกันยายน ให้ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเน้นย้ำเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางเรือ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และแน่นอนว่า แตงโม นิดา คือดารานักแสดงที่เกิดในเดือนกันยายน นั่นจึงทำให้คิดของหมอปลาย ถูกแชร์ในสื่อโซเชียล

ซึ่งล่าสุดหมอปลาย คนเดิมก็ได้ออกมาทำนายเป็นครั้งที่ 2 ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับการเสียชีวิตของ แตงโม ที่พลัดตกน้ำเสียชีวิต ถ้าหากว่าทุกอย่างมีเงื่อนงำ ยังไงกลุ่มคนที่มีความผิดก็ต้องโดนแน่ ๆ ซึ่งหมอปลายได้บอกว่า “พี่โมไม่ปล่อยไว้แน่นอน” และถ้าหากว่าเป็นจริงงานนี้ก็คงจะรอไม่นาน กับคดีที่รอการคลี่คลายของการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่พัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Previous articleดวงความรักชาวราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เดือนมีนาคม 2565
Next articleปิดตำนานวีรสตรีผู้รอดชีวิต “โควิด” ทุกซีซั่น