เป็กกี้ ศรีธัญญา ชี้ที่มาที่ไปของชื่อในวงการ

168

ชื่อในวงการ

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวให้ได้ติดตามบ่อยครั้งนัก แต่ทว่า เป๊กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้ออกมาเปิดใจ กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่อของเธอกับที่มาที่ไป รวมไปถึงกว่าที่เธอจะมาเป็นพิธีกรหรือเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในเวลานี้

และในครั้งนี้เป๊กกี้ ได้เปิดใจผ่าน รายการ เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องคนดังสุดฮาเป็นพิธีกรดพเนินรายการ

โดย เป๊กกี้ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปกับชื่อของเธอว่า

 “ถ้าพูดถึงจุดเริ่มต้นของ เป็กกี้ ศรีธัญญา จริงๆ เป็กกี้ เป็นชื่อเล่นหนู และคำว่า ศรีธัญญา ตอนนั้นหนูไปออกรายการกิ๊กดู๋ เป็นเงาเสียงของ หญิงลี ศรีจุมพล ก่อนเข้ารายการก็มานั่งคิดมุขกับแม่ตั๊ก ศิริพร และดีเจนุ้ย ว่าจะเล่นอะไรกันดี ก็หญิงลีเค้าศรีชุมพลแล้ว เราก็ เป็กกี้ ศรีธัญญา มั๊ยหล่ะ ก็เลยได้ชื่อนี้มาตลอด”

นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวเสริมถึงประเด็นที่ชื่อดังกล่าวเสริมดวงให้เธออีกว่า

 “ที่นี้พอเอา เป็กกี้ ศรีธัญญามารวมกัน โดยทางโหราศาสตร์พอรวมกันความหมายมันคือ ดี เฮง ปังดีมากๆ เรียกว่าช่วงนั้นงาน เงิน ปังมาก งานจะเข้ามากี่งานตอนนั้นรับหมด เป็กได้นอนแค่วันละ 3 ชั่วโมงแค่นั้นเลย ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่เราเปลี่ยนจากความเหนื่อยมาเป็นพลังแทน พอเห็นเงินแล้วมันหายเหนื่อยจริงๆ นะ เหมือนเงินมันอยู่ในอากาศคว้าได้ให้รีบคว้า”

โดยเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนคลับของเธอเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลามในโซเชี่ยลของเธอ อีกทั้งหลายคนถึงกับร้องอ่อกับชื่อที่มาที่ไปของเธอในครั้งนี้

Previous articleจอย ชลธิชา เล่าถึงบทบาทการสวมบทเป็นนางร้ายในละคร เพลงบินใบงิ้ว
Next articleจินสามี หนิง ปณิตา เผย ใช้ช่องทางอัตโนมัติ M-Flow โปรโดนปรับถึง 10 เท่า