หมอปลาเปิดใจ ดูแลป้ารัตนาเป็นพิเศษเพราะใบหน้าเหมือนคุณแม่

140

ป้ารัตนา

นับเป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อน สำหรับ หมอปลา ผู้ให้ความบันเทิง และเป้นบุคคลคนดังซึ่งหลายคนรู้จักกันดีว่าเขาคือนักปราบผี ปลดปล่อยวิญญาณ ทุกตนให้ปลอดภัยและไปสู่สุคติ ซึ่งตัวเขาได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมากในเวลานี้

ล่าสุดหมอปลา เผยถึงดูแลภรรยาอย่างพี่น้ำฟ้า และ คุณป้ารัตนา ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเขาได้เผยถึงสาเหตุที่ ดูแลป้ารัตนาเป็นอย่างดีด้วยเหตุผลที่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อน

 “หนึ่งสาเหตุที่ ผม ดูแลป้ารัตนาเป็นพิเศษเพราะท่านหน้าเหมือนแม่  ใช่ครับ ผมเสียแม่ไป 28 ปี แล้วผมไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนพระคุณแกหรอก เพราะตอนนั้นผมอายุ 16 ใบหน้าเขาเหมือนแม่ เราดูแลทุกคนดีอยู่แล้ว แต่หลายคนถามว่าทำไมไม่พาไปนู้น ไปนี่ ก็พาไป แต่บางคนพาไปแล้วไปสร้างความวุ่นวายให้กับชาวบ้านเราก็ไม่เอาไป อย่างตัวป้าเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น แกสนุก แต่ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ขาดหายของแกคืออะไร ผมคิดว่าพี่เปียน่าจะให้คำตอบได้ดีที่สุด พี่เปียคือสามีแก แต่เขาไม่สนใจ ตอนนี้คนไทยรู้จักป้ารัตนา เมตตาป้ารัตนา แต่ลูกกับสามีไม่เอาเลย”

 “ตั้งแต่อยู่กับเรา 3 เดือน แกมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ดีขึ้นมากค่ะ โต้ตอบได้ ยิ้ม พื้นฐานจิตใจเป็นคนที่พูดเพราะ อย่างหนูนั่งทำงานอยู่แกถามว่าเหนื่อยไหม กินอะไรหรือยัง แล้วบางทีตอนหนูกับหมอปลาแกล้งงอนกันแกจะลูบหลังแก้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ ค่อยๆ คุยกัน ปัญหามันแก้ได้ ทำให้หนูน้ำตาคลอ”

Previous articleมดดำ คชาภา โพสต์คิดถึง ถ้ำนาคา
Next articleดาราอักษร (ต) ที่ “พชร์ อานนท์” ปั้นจนดังแล้วลืมตัว