ดาราอักษร (ต) ที่ “พชร์ อานนท์” ปั้นจนดังแล้วลืมตัว

145

ดังแล้วลืมตัว

พูดถึงนักปั้นมือทอง แน่นอนว่า พชร์ อานนท์ แมวมองตาเพชรคงอยู่ในข่ายลำดับต้น ๆ ของวงการบันเทิงประเทศไทย ที่เจ้าตัวปั้นดาราให้ดังเปรี้ยงป้างในวงการบันเทิงกันมานักต่อนัก และก็มีดาราอีกหลายคนที่ถูก พชร์ อานนท์ ตัดขาดเพราะว่าเป็นดาราที่ลืมตัว และทำผิดกฎของ พชร์ อานนท์

นี่ก็มีประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่ พชร์ อานนท์ ได้ไปออกรายการของ นิกกี้ ณฉัตร ทางช่อง YouTube ซึ่งกรณีที่ พชร์ อานนท์ ปั้นดาราให้มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีเงินทองต่าง ๆ มากมาย ซึ่ง พชร์ อานนท์ ได้ทวนประเด็นไว้ว่า “ก็ยังมีดาราบางคนที่ยังคงลืมบุญคุณ โดยเชิดหน้าไม่สนใจเจ้าตัวเลยด้วยซ้ำ หรือเรียกว่าดังแล้วลืมตัว”

ซึ่ง พชร์ อานนท์ ได้พูดในทำนองที่ว่า พวกดาราที่ดังแล้ว มีชื่อเสียงมีเงินทองก็มีเยอะ เพราะว่าแรก ๆ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เล่นหนัง เล่นละคร พอดังก็ลืม พชร์ อานนท์ ก็มีถมเถไป

ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่า พชร์ อานนท์ ไม่ได้เปิดเผยชื่อ และได้ทิ้งทวนบอกว่า “นิกกี้ ก็รู้จักดาราคนนี้ เพราะว่านิกกี้ พูดคุยกับเขาบ่อย” นั่นจึงทำให้เป็นประเด็นที่ นิกกี้ ณฉัตร ให้ความสนใจทันทีว่า ดาราคนนี้ชื่อว่าอะไร และเป็นใคร เพราะ พชร์ อานนท์ บอกว่าตนรู้จัก

และคำใบ้แรกที่ พชร์ อานนท์ บอกว่าอายุก็คงไม่ต่างจาก นิกกี้ และได้เล่าย้อนกลับไปในช่วงที่ดาราคนนี้ เข้าสู่วงการแรก ๆ โดย พชร์ อานนท์ หยิบมาปั้น ซึ่งตอนนั้นเรียกได้ว่า จะให้ทำอะไรก็ทำทั้งหมด แต่ทุกวันนี้กลับเมินเฉยเจ้าตัว

และตามแบบฉบับของ นิกกี้ พิธีกรจากช่อง YouTube ของตัวเองก็เริ่มที่จะเซ้าซี้ และโจมตีขอคำตอบจาก พจน์ อานนท์ ว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ซึ่ง พจน์ อานนท์ ก็ได้เขียนอักษรใส่มือถือ โดยให้ นิกกี้ ได้ดูซึ่งมีอักษรเพียงแค่ตัว (ต) และก็ทิ้งทวนอีกว่าให้เอาไปค้นหากันเอง

Previous articleหมอปลาเปิดใจ ดูแลป้ารัตนาเป็นพิเศษเพราะใบหน้าเหมือนคุณแม่
Next articleตามต่องวดหน้า! สาวตำนานถูกสลาก 25 งวด แก้บน “ไอ้ส้มฉุน”