บ๊วย เผยตำรวจช่วยจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ ของเขาได้แล้ว

36

ร้านใหม่

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับ ดาราคนดังอย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ได้ถูกคนร้ายบุกทุบร้าน ของเขาที่เพิ่งเปิดใหม่ และดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวดูเป็นกังวลใจเป็นอย่างมาก

ทว่าในเวลานี้เขาได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตำรวจได้จับคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยและรายละเอียดทั้งหมดอยู่ใน รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท

โดย บ๊วย ได้ตอบคำถามในเรื่องราวเหล่านี้ว่า

 “ที่ไม่ได้เศร้าเพราะว่ามีข่าวดีตำรวจจับคนร้ายได้แล้วครับ เร็วมาก เขาคือคนที่มาอยู่แถวนั้นประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แล้วมีพฤติกรรมแปลกๆ เขาไม่ได้ก่อเหตุร้านผมร้านแรก เขาไปขโมยเงินวัด ซึ่งตำรวจก็ไล่ตามตัวอยู่แล้ว แล้วของผมเนี่ยบังเอิญมันมีเรื่องบังเอิญหลายๆ อย่าง ที่ตำรวจเขานั่งไล่กล้องจับคนร้ายคนนี้อยู่แล้ว และบังเอิญว่ารูปพรรณสัณฐาน หรือ ลักษณะของเขา ผมขอใช้คำว่า อาหารเสริมจับคนร้าย คือเขาทุบเข้าไปในร้านผม แล้วก็คงไปเตรียมขนอะไร ผมไม่รู้หรอก แต่ว่าเขามีการกินอาหารเสริมที่เป็นสปอนเซอร์รายการของผม”

 “แล้วเขาก็แกะกินของเขาสนุกสนานเลย กินไม่พอแต่กินทิ้งกินขว้างและกินให้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งตำรวจเขาก็เริ่มหาเบาะแสจากคนที่ขโมยเงินวัด เขาก็บอกกันว่าอยู่ตรงใต้สะพานแถวนั้นแหละ และพอไปถึงใต้สะพานก็ไปเจออาหารเสริมของผมทิ้งเป็นกล่องเป็นซองเลย เพราะว่าเขาเอาอาหารเสริมไปด้วย เลยเป็นหลักฐานว่าคนเดียวกันแน่นอน ตอนนี้ผมก็เพิ่งออกจาก สถานีตำรสจภูธรอำเภอบางกรวย ผมก็ต้องขอบคุณที่ทำเรื่องทุกอย่างเร็วมาก เร็วจริง ๆ “

Previous articleเธอ รวรีย์ ตอบคำถามเรียนรู้ตอนไหนเหนื่อยที่สุด
Next articleแบงค์ ธิติ เร่งแจ้งติดเชื้อไวรัสโควิด-19