แบงค์ ธิติ เร่งแจ้งติดเชื้อไวรัสโควิด-19

158

โควิด-19

เป็นอีกหนึ่ง ดาราคนดังที่ ได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้แจ้งอาการป่วย ให้กับผู้ใกล้ชิด และผู้ที่ผ่านการพวกเขาได้รับทราบอีกครั้งเขา อย่างเปิดเผยอีกว่าอาการล่าสุดค่อนข้างเจ็บคอและมีอาการไอ

จากเรื่องราวทั้งหมด ต้นสังกัดอย่าง บริษัทนาดาว บางกอก จํากัด ก็ได้เร่งชี้แจงว่านักแสดงว่า 25 ปีรายนี้ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด โดยมีการแถลงดังนี้

 “เมื่อ วันที่ 21 มกราคม 2565 แบงค์ ธิติ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ว่าพบเชื้อ COVID-19”

  “ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel”

 “แบงค์ ธิติ” และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”

ในขณะที่หนุ่ม แบงค์ ธิติ นักแสดงคนดัง ก็ได้โพสต์ความเคลื่อนไหว ของตนเองลงใน โซเชี่ยลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @bank_thiti ซึ่งเป็นรูปของเจ้าตัวที่นอนกอดน้องแมวสุดที่รักอยู่ ท่ามกลางแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดยเหล่าแฟนคลับได้อวยพรให้เขาหายกลับมาโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างความสุขและผลงานในวงการบันเทิงให้ทุก ๆ คน ได้ติดตามต่อไป

Previous articleบ๊วย เผยตำรวจช่วยจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ ของเขาได้แล้ว
Next articleแก้บนจอมปลวก หลังให้ถูกทั้งหมู่บ้าน พร้อมขอเลขเด็ดงวดต่อไป