“ลีน่า จัง” ชัดเจนเปย์ผู้ชายที่ผ่านมาหมดไปกว่าร้อยล้าน

58

เปย์ผู้ชาย

ยังคงขึ้นแท่นเจ้าแม่ฝีปากจัด และเป็นผู้หญิงที่แสดงความชัดเจนต่อมุมมองการใช้ชีวิตเป็นอันดับหนึ่งเช่นเดิม สำหรับคุณลีน่า จัง นักธุรกิจฝีปากกล้า ที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเมือง หรือว่าทัศนคติในการใช้ชีวิตต่าง ๆ ซึ่งงานนี้คุณลีน่า จัง ก็ได้ไปออกรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่มีดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา เป็นพิธีกร

ซึ่งการสัมภาษณ์ลีน่าจังครั้งนี้ แน่นอนว่าเรื่องเซ็กส์ และความรักพร้อมกับจำนวนเงินที่ได้ใช้จ่ายไป คุณลีน่า จัง บอกว่า “หมดไปกับเรื่องแบบนี้มากกว่า 100 ล้าน”

สำหรับในปีปัจจุบันนี้คุณลีน่า จัง อยู่ในอายุ 63 ปี ซึ่งในรายการทุกคนต่างก็แซวลีน่า จัง ว่าเหมือนกับผู้หญิงอายุ 40 เพราะเจ้าตัวยังดูผ่องใส และดูเป็นสาวใหญ่ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่อายุ 60 กว่า และพิธีกรก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งคุณลีน่า จัง ก็ตอบไปว่า “ความรักของเธอมีเพียงแค่ 2 ครั้ง นั่นก็คือพ่อของลูกทั้งสองคน”

และคุณลีน่าจังก็ไม่ได้ปิดบังเรื่องของเซ็กส์ เพราะเจ้าตัวได้บอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคบผู้ชายมาทั้งหมด 15 คน และก็อย่างที่บอกว่ามีเพียงแค่ 2 คนคือพ่อของลูกที่มีความรักให้ และได้จดทะเบียน ส่วนที่เหลือก็เป็นเพื่อน และผู้ชายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และที่สำคัญเจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรง ๆ บนความชัดเจนว่า ใช้เงินเพื่อเปย์ให้กับผู้ชายที่ผ่านมามากกว่า 100 ล้าน

แต่ทว่าคุณลีน่า จัง ก็บอกว่าในปัจจุบันนี้ เธอก็ฉลาดมากพอ ซึ่งถ้าหากว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกเธอก็ไม่ได้รู้สึกกลัว เพราะว่าเธอฉลาดมากขึ้นกับการใช้ชีวิต

Previous articleออย ธนา ยอมรับ อยากลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่ แต่สุดท้าย ต้องปล่อยไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น
Next articleกานต์ วิภากร ควงสามี เสก โลโซ เที่ยวพักผ่อนพร้อมตอบกลับลูกชายเสือ ใครกันแน่ที่บ้า