ออย ธนา ยอมรับ อยากลับไปสู่จุดเริ่มต้นใหม่ แต่สุดท้าย ต้องปล่อยไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น

69

เริ่มต้นใหม่

ผ่านร้อนผ่านหนาวมากับชีวิตอย่างมากมายสำหรับ ออย ธนา อาจาริยางกูล อดีตนักร้องหนุ่มคนดังในยุค 90 รวมถึงการเป็นนักแสดงและเป็นดาราที่อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 3 ทศวรรษ

ทว่าในครั้งนี้ ออย ธนา กลับได้โพสต์ภาพในวัยเด็กของเขาพร้อมกับเผยความในใจอะไรบางอย่าง โดยเขานั้นอยากที่จะรีเซ็ตชีวิตใหม่ เริ่มต้นทุกอย่างใหม่ ทั้งหมดแต่ทว่าเมื่อชีวิตได้เดินทางแล้ว ก็ทำได้เพียงแค่ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

โดย ออยธนาได้โพสต์ภาพในวัยเด็กของตนเองลงใน โซเชี่ยล ส่วนตัวอย่าง อินสตาแกรม @oilthana ว่า

 “สมัยเด็ก ชีวิตเราไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ผิดก็โดนตี ทำดีผู้ใหญ่ก็ชม ไปโรงเรียนทียังไม่มีโรคระบาด น้ำฝนดื่มได้ หมู ไก่ ไข่ ยังไม่ฉีดสารเร่งโต ผักก็เก็บเอาในสวน ได้เงินไปโรงเรียนก็เก็บออม เอาไว้ซื้อของที่อยากได้ ทำผิดทำถูกเยอะแยะมากมาย หันกลับไปมอง ถึงได้รู้ว่าเราทำอะไรถูกหรือผิดมาบ้าง บางทีก็อยากจะรีเซ็ตชีวิต กลับไปเริ่มต้น ที่จุดที่เราไม่ต้องการ ……….

ชีวิตเมื่อเดินผ่านมาแล้ว ทำได้คือ ยอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และทำให้ดีกว่าเดิม ตัวเราในวัยเด็กได้สอนเราในตอนนี้……… @kom_slots #ไอ้น้องคม #ถ่ายเมื่อตอนอัลบั้มแรก #หรือตอนยังไม่ออกเทปหว่า #บ้านไหนหว่าจำไม่ได้”

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับของออยธนา พากันเข้ามากดไลค์ และแสดงความคิดเห็นได้ช่วยให้กำลังใจเขาเป็นอย่างมาก โดยมีข้อความมากมายไม่ว่าจะเป็น “สู้ ๆ ค่ะพี่ชาย เป็นกำลังใจให้เสมอนะ รักที่สุด, สู้ครับพี่” เป็นต้น

ทั้งนี้ทุกฝ่ายปรารถนาให้ ออย ธนา ได้สบายใจและพบกับเรื่องราวดี ๆ ต่อจากนี้

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 11-17 มี.ค.65
Next article“ลีน่า จัง” ชัดเจนเปย์ผู้ชายที่ผ่านมาหมดไปกว่าร้อยล้าน