กานต์ วิภากร ควงสามี เสก โลโซ เที่ยวพักผ่อนพร้อมตอบกลับลูกชายเสือ ใครกันแน่ที่บ้า

86

เสก โลโซยังคงมีเรื่องราวให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับครอบครัว ศุขพิมาย โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ นักร้องและมือกีต้าร์ คนดังแห่งวงดนตรีโลโซ วงร็อคระดับตำนานของประเทศไทยที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้มีปัญหาอย่างรุนแรง กับแฟนสาวของลูกชายคนโตที่ชื่อว่า ดรีม ที่เธอได้ให้ความเห็นว่า แฟนสาวรายนี้ ได้ ชักจูงและหลอกลวง เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตรวมไปถึง กวาง ลูกสาวคนกลาง ออกจากบ้านพร้อมกับเชิดเงินไปถึง 20 ล้านบาท

โดยตลอดระยะเวลา ตั้งแต่เรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว จนถึงต้นปีนี้ ได้มีการตอบโต้จากทั้งสองฝ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูก ๆ ทั้งสองคนได้ขอให้ศาลคุ้มครองเยาวชนคุ้มครองทั้งคู่ เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่ได้โพสต์ภาพควงสามีเสกโลโซ ไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับโพสต์ข้อความตอบโต้ลูกชายของตนเองในโซเชียลส่วนตัวว่า

 “อากาศบริสุทธิ์ สำคัญสำหรับผู้ป่วยโรคบ้า อันที่จริง กวางและเสือ รวมถึงอีขี้ข้าฝันสลายควรต้องตากแดดและอยู่กับภูเขาและท้องฟ้าบ้างนะลูก คนบ้าจะไม่รู้ตัวหรอกว่าบ้า เช่นเด็กๆ ทั้ง 3 นี้ เสือแม่ว่าเสือต้องบำบัดอย่างเร่งด่วนนะครับเพราะความเป็นตัวเองของลูกหายไปหมดแล้ว ลูกไม่รู้ตัว แค่เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เท่านี้ก็ผิดปกติแล้วและที่มากกว่านั้นลูกควรเข้าวัดสนทนาธรรมกับพระบ้างนะคะก่อนที่จะเห็นผิดเป็นชอบไปมากกว่านี้เพราะพ่อแม่คงสอนไม่ได้แล้ว ต้องรบกวนพระช่วยขัดเกลาจิตใจให้สูงขึ้น อะไรควรไม่ควร เพราะลูกๆทั้ง 2 ยังไม่เคยรับการสั่งสอนขัดเกลาจิตใจให้สงบ สะอาดบริสุทธิ์ ร้องศาลว่าให้แม่ต้องห่างกี่เมตรไรไม่รู้ไร้สาระ และสั่งตรวจสุขภาพจิต ออกสื่อโครมๆ แล้วมาประกาศย้อนแย้งกันนะในตัว เสือ กวาง เอง”

Previous article“ลีน่า จัง” ชัดเจนเปย์ผู้ชายที่ผ่านมาหมดไปกว่าร้อยล้าน
Next articleนักร้องสาวคนดังยอมรับแยกทางกับสามีไม่มีรีเทิร์น