รอมา 15 ปี! ภรรยา “นภพร ชำนิ” ท้องลูกคนแรก

73

ลูกคนแรก

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ “นภ พรชำนิ” นักร้องเสียงนุ่มทุ้มลึก และภรรยาสาว “เพลิน” หลังจากที่พวกเขาทั้งสองแต่งงานกันมา 15 ปี และงานนี้ ก่อนก้าวเข้าสู่ปี 2565 นภ พรชำนิ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนคลับได้ทราบว่า ลูกคนแรกของ นภพร ชำนิ และ เพลิน พร้อมที่จะเกิดในปีหน้า หลังจากที่พวกเขารอคอยกันมา 15 ปี

สำหรับดาราที่แต่งงาน และรอคอยที่จะมีลูกคนแรก ก็ไม่ได้มีเพียงแค่คู่ของคุณนภพร ชำนิ และ คุณเพลิน เท่านั้น ซึ่งยังมีอีกหลายคู่ที่รอข่าวดี แต่สำหรับโฟกัสที่แฟนคลับแห่ร่วมยินดีกับ นภพร ชำนิ นั่นก็เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่แต่งงานมา 15 ปีเจ้าตัวจะโพสต์ถึงเจ้าตัวน้อย ที่ยังรอคอยเสมอ จนกระทั่งปลายปี 2564 ในวันที่ 28 ธันวาคม “นภพร ชำนิ” ก็ได้บอกข่าวดีแฟนคลับจนได้เฮกันทั้งประเทศ

หลังจากที่ นภพร ชำนิ และ เพลิน ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยความดีใจ พร้อมกับภาพอัลตร้าซาวด์ โดยที่มีเนื้อความว่า these 2 people, Mommy and her boy, are the greatest gifts of my life. Merry Christmas and Happy New Year to me and you all, Cheers..!!

หลังจากที่ นภพร ชำนิ ได้โพสต์รูปคู่กับภรรยาพร้อมกับภาพอัลตร้าซาวด์ ก็ไม่พลาดที่แฟนคลับจะแห่เข้าไปร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม จึงถือว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปี 2564 และต้อนรับเจ้าตัวน้อยสร้อยทองคล้องใจของ นภพร ชำนิ และสาวเพลิน ในปี 2565 อีกด้วย

และในปีหน้าแฟนคลับของคุณนภพร ชำนิ และคุณเพลิน ก็คงจะรอฟังข่าวดี และรอเยินโฉมเจ้าตัวน้อย ที่จะคลอดในช่วงปลายปีหน้าเช่นเดียวกัน

Previous articleปัญหาวุ่นครอบครัวสุขพิมาย ไม่จบง่าย ๆ แน่นอน
Next articleเสือและกวางลูก ๆ ของ เสก โลโซ ขอร้องศาลเยาวชนปกป้องตนเองจากคุณแม่ กานต์ วิภากร