เสือและกวางลูก ๆ ของ เสก โลโซ ขอร้องศาลเยาวชนปกป้องตนเองจากคุณแม่ กานต์ วิภากร

181

กานต์ วิภากร

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักสำหรับครอบครัวของ ร็อคสตาร์ คนดังอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข้อความจากโซเชียลส่วนตัวของเขาที่กล่าวหา ในตัวของ ครีม แฟนสาวของเสือ ที่ได้เอาทรัพย์สมบัติมูลค่ารวมราว 20 ล้านบาทไปจากบ้านของเขา

ทว่าอีกไม่กี่วันต่อมา วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสกโลโซ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเช่นกันและได้ตำหนิ สาวคนดังกล่าวในทำนองที่ว่า หลอกลวงลูกของเธอทั้งคู่ อีกทั้งจะให้เงินผู้ที่สามารถเห็นเบาะแสของผู้หญิงคนนี้ถึง 5 แสนบาท

จากเรื่องดังกล่าวได้มีการออกมาเคลียร์ประเด็นในเบื้องต้น ไปบ้างเมื่อ เอมมี่ แม็กซิม ผู้จัดการของ เสือ ลูกชายคนโตของ เสก โลโซ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังคงสร้างความสงสัยให้กับ ชาวโซเชียลและแฟนเพลงของ เสก โลโซ เป็นอย่างมาก ว่าเหตุการณ์จะดำเนินต่อไปเช่นใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกชายและลูกสาวของเสก โลโซ

ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ดรีม แฟนสาวของเสือ เพื่อยื่นคำร้องขอให้ศาลคุ้มครองทั้ง 3 คน จากกรณีที่ กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์ต่อว่า ดรีม แฟนสาวของเสือ ว่ามาหลอกเอาเงินของลูกชาย

โดย ‘เสือ’ ได้กล่าวว่า

 “ผมไม่ได้มีเจตนาอยากจะทำร้ายครอบครัว ไม่อยากให้มองว่าทิ้งแม่มาเลือกแฟน เพียงแค่อยากทำสิ่งที่ทำให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัย ซึ่งตนไม่ปฏิเสธว่า แม่มีความพยายามที่จะทำร้ายร่างกายผมกับน้องด้วย”

 “ผมไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับพ่อ กรณีที่ปรากฎไอจีพ่อโพสต์ด่าดรีม แฟนสาวนั้น พ่อไม่ได้รู้เรื่องด้วย โดยบัญชีอินสตาแกรมนี้ เป็นบัญชีเก่าของพ่อ ที่แม่เป็นคนใช้”

 “ปัญหาในครอบครัว ที่ผ่านมาก็มีความพยายามที่จะพูดคุยกันแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น ซึ่งตนมองว่าคนในครอบครัวคิดเห็นไม่ตรงกันนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ควรจะคุยกันได้ด้วยเหตุผล แต่ในเมื่อคุยกันไม่ได้ ก็หวังว่าศาลจะช่วยได้”

 “ส่วนกรณีเรื่องทรัพย์สินนั้น ผมยืนยันได้ว่า การที่ผมหนีออกมา ไม่ได้เอาอะไรติดตัวมาด้วยเลย ส่วนรถคันที่ขับออกมา แม่ก็ให้ผมใช้ขับอยู่นานแล้ว และรถก็ยังไม่ได้หายไปไหน”

Previous articleรอมา 15 ปี! ภรรยา “นภพร ชำนิ” ท้องลูกคนแรก
Next articleตามกันต่อ! เลขเด็ดธูปเสี่ยงทาย “ไอ้ไข่” วัดสนามชัย งวดนี้