คนใต้หัวอกเดียวกัน “หนูเล็ก” ตามหาสองพี่น้องเดินเท้ากลับนครศรี

49

นครศรี

หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังในสื่อโซเชียล กับสองพี่น้องที่มีคนได้ช่วยไว้ และได้สอบถามกับเหตุการณ์ที่ต้องเดินเท้าพร้อมกับร้องไห้ ซึ่งสองพี่น้องได้อธิบายว่า ทำงานในบ่อกุ้ง และโดนนายจ้างโกงค่าแรง พร้อมกับทำร้ายร่างกาย และตนทั้งสองจึงได้เดินเท้าเพื่อที่จะกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดบ้านเกิด ก่อนที่ “หนูเล็ก ภัทรวดี” ดารานักแสดงตลกชื่อดัง จะเห็นข่าว และเข้าใจหัวอกคนใต้ พร้อมกับประกาศตามหาสองพี่น้อง และยินดีที่จะช่วยเหลือส่งให้ถึงบ้านจังหวัดนครศรีธรรมราช

“หนูเล็ก ภัทรวดี” ถึงกับจุกอกหลังจากที่ได้รับรู้เรื่องราวของสองพี่น้องหนุ่มใต้ ที่โดนนายจ้างกดขี่ข่มเหง เบี้ยวเงิน และทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้เดินเท้าจากที่ทำงานมาตามถนนจนมีคนพบ และให้ติดหลังรถก่อนที่จะไปส่งที่หัวลำโพง เพื่อที่จะเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งงานนี้ หนูเล็ก ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงจากภาคใต้ ต่างก็เข้ามายื่นมือโดยที่ได้โพสต์เข้าไปในกลุ่มสาวกเมืองช้าง ซึ่งเป็นกลุ่มของภาคใต้ เพื่อที่จะยื่นมือช่วยเหลือ 2 พี่น้อง และได้ประกาศตามหา ซึ่ง หนูเล็ก ได้โพสต์ใน IG ที่เอาไว้ว่า

“หนูบอกตรงๆ ปวดใจมาก ยิ่งเป็นคนใต้ด้วยกันหนูรู้สึกถึงความเจ็บปวดใจมากๆ ความรู้สึกเหมือนใครทำร้ายญาติพี่น้องหนูแบบนั้นเลย ใครเจอพี่เค้าทั้งสอง ช่วยส่งเบอร์โทร และทักมาหาหนูทีนะคะ สาธุขอให้เจอพี่เค้า ขอบคุณ FB สาวกเมืองช้าง มากๆ นะคะ ที่ช่วยเหลือพี่เค้าไปส่งหัวลำโพง ซื้อตั๋วให้กลับบ้าน”

และงานนี้ไม่ใช่เพียงแค่หนูเล็กภัทรวดีที่สะเทือนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งคงไม่มีใครรับได้กับสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่ของประเทศไทยในตอนนี้แต่ทว่าก็ยังมีเรื่องของการกดขี่ข่มเหง

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีมะเส็ง” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleชมพู่ อารยา เปิดใจถึงลูกชายทั้งสอง สายฟ้าและพายุ